[Review] Máy lọc nước treo tường tốt nhất 2022

  • Cập nhật:
  • 1154

Trong cuộc sống hiện đại, máy lọc nước đóng vai trò rất quan trọng với mỗi gia đình. Nó không chỉ lọc sạch các chất độc hại mà còn bổ sung thêm nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe khác. Hiện nay, máy lọc nước treo tường đang là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Cùng Geyser Việt Nam tìm hiểu top 6 sản phẩm đáng sở hữu nhất 2022!

máy lọc nước treo tường
Đâu là máy lọc nước treo tường tốt nhất hiện nay?

1. Top 6 máy lọc nước treo tường tốt nhất hiện nay

1.1. Máy lọc nước RO treo tường nóng nguội

Trong số các loại máy lọc nước, máy lọc nước RO treo tường nóng nguội là sản phẩm máy lọc nước treo tường tốt nhất hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có có thể dễ dàng đặt máy treo tường hoặc để bàn để tiết kiệm diện tích. Được tối giản trong thiết kế, song công suất của máy vẫn không đổi 8L/giờ với chức năng lọc tinh khiết đi kèm với đun nóng nước thích hợp cho hộ gia đình nhỏ hay dân văn phòng để pha trà, pha sữa, pha cà phê.

Qùa tặng ebook miễn phí – 100 câu hỏi – đáp về nước và kinh nghiệm xương máu làm sạch nguồn nước. Để nhận được đầy đủ ebook này, chúng tôi muốn mời bạn đăng ký thông tin của mình bằng cách điền vào mẫu đăng ký dưới đây. Đăng ký là hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng

Đăng ký là hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng

Máy lọc nước treo tường RO nóng nguội có hệ thống 5 lõi lọc và dung tích nhỏ gọn
Máy lọc nước treo tường RO nóng nguội có hệ thống 5 lõi lọc và dung tích nhỏ gọn

Giá tham khảo: 3.350.000 VNĐ

Tính năng nổi bật:

  • Hệ thống làm nóng bằng bình đun chống giật
  • Dung tích lớn: bình nóng 1 lít, bình nguội 8 lít
  • Hệ thống lọc tinh khiết RO với cấu tạo 5 lõi lọc cơ bản
  • Lõi lọc số 1 – chặn các tạp chất, cặn bản siêu nhỏ, rỉ sét, vi khuẩn và các tạp chất hòa tan trong nước…..
  • Lõi lọc số 2 – khử canxi trong nước, bảo vệ và làm tăng tuổi thọ màng R.O
  • Lõi lọc số 3 – với khe lọc nhỏ hơn lõi số 1, có khả năng lọc lại một lần nữa các tạp chất hòa tan trong nước trước khi đi qua màng lọc R.O.
  • Lõi lọc số 4 – màng lọc R.O với công nghệ thẩm thấu ngược giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất có hại cho sức khỏe: kim loại nặng, vi rút, chất tẩy rửa, thuốc trừ sâu, vi sinh vật và các tạp chất gây ung thư có trong nước…
  • Lõi lọc số 5: với lõi than hoạt tính giúp khử mùi, tạo vị cho nước.

1.2. Máy lọc nước treo tường Karofi Topbox

Là thương hiệu máy lọc nước uy tín hàng đầu Việt Nam, Karofi đã nghiên cứu và cho ra đời 2 dòng sản phẩm máy lọc nước treo tường nhỏ gọn, phù hợp với không gian các hộ gia đình nhỏ. Một trong hai dòng máy đó có máy lọc nước treo tường Karofi Topbox với 2 model: T-S146 và T-I146, đều sở hữu những điểm chung về kích thước nhỏ gọn, cấu tạo, hệ thống lõi lọc đạt chứng nhận quốc gia nước uống trực tiếp do Bộ y tế cấp.

Với kích thước 260 x 290 x 360 mm, cả 2 model T-S146 và T-I146 của dòng Karofi Topbox đều thuộc top những máy lọc nước nhỏ gọn nhất thị trường. Ngoài để treo tường thì bạn có thể dễ dàng lắp đặt sản phẩm ở nhiều vị trí khác nhau như trên bàn ăn, tủ bếp, bàn bếp,… mà không lo chiếm nhiều diện tích.

Máy lọc nước treo tường Karofi Topbox đạt chứng nhận do Bộ y tế cấp
Máy lọc nước treo tường Karofi Topbox đạt chứng nhận do Bộ y tế cấp

Giá tham khảo: 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ

Tính năng nổi bật:

  • Hệ thống lõi lọc nước hiện đại nhất: 2 lõi lọc thô Sediment, 2 lõi lọc thô Pre Carbon, mảng RO công nghệ cao và 1 lõi lọc Post Carbon.
  • Ở model T-I146 còn được trang bị thêm màn hình hiển thị với nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ người dùng có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 6 máy lọc nước mini để bàn cho gia đình

1.3. Máy lọc nước treo tường Karofi Spido

Là dòng máy “anh em” với Karofi Topbox, máy lọc nước treo tường Karofi Spido cũng được thiết kế dành riêng cho những hộ gia đình và văn phòng có diện tích hạn chế. Karofi Spido có tổng cộng 2 model “ Spido S-s027 và Spido S-s156 đều có chung kích thước nhỏ gọn với thông số 490 x 240 x 390 mm và công suất hoạt động vượt trội, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước cho trên 50 người.

Máy lọc nước treo tường Karofi Spido có công suất khủng từ 20 - 80 lít/giờ
Máy lọc nước treo tường Karofi Spido có công suất khủng từ 20 – 80 lít/giờ

Giá tham khảo: 5.990.000 – 10.500.000 VNĐ

Tính năng nổi bật:

  • Hệ thống lọc nước với 6 đến 7 cấp lọc.
  • Khả năng xử lý tới 99,99% các loại vi khuẩn, tạp chất, hóa chất gây hại và các thành phần gây ô nhiễm nguồn nước uống.
  • Làm tôn lên nét đẹp không gian nhà bạn nhờ thiết kế nhỏ gọn với những đường nét mềm mại, tinh tế.
  • Model S-s027 với công suất 20 lít/giờ và màng lọc nước RO 100GPD: phù hợp với nhu cầu sử dụng hầu hết các gia đình Việt Nam
  • Model S-s156 được trang bị màng lọc RO 500GPD cùng với công nghệ lọc không bình áp và công suất lên tới 80 lít/giờ, có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu của một văn phòng nhỏ từ 80 – 100 người.

1.4. Máy lọc nước treo tường Nano Geyser

Máy lọc nước Nano là sản phẩm của công ty Geyser Việt Nam, thương hiệu máy lọc nước hàng đầu đến từ Nga. Máy lọc nước Nano Geyser được ứng dụng công nghệ tiên tiến và độc quyền, có khả năng lọc sạch nước tối ưu, đồng thời sản phẩm còn được thiết kế phù hợp với nguồn nước Việt Nam.

Nano Geyser có thể xử lý nhiều nguồn nước khác nhau như: nước ô nhiễm, nước phèn, nước lợ, nước bị nhiễm chì, Clo,… Không chỉ có thể lọc sạch nước, máy còn giữ lại các khoáng chất có lợi mà không loại bỏ hoàn toàn như các công nghệ khác. Nguồn nước sạch, giàu khoáng chất này rất tốt cho gia đình, đặc biệt là trẻ em, phụ nữ mang thai và người già.

Những ưu điểm của máy lọc nước Nano Geyser Ecotar
Những ưu điểm của máy lọc nước Nano Geyser Ecotar

Các sản phẩm máy lọc nước treo tường Nano Geyser được thiết kế tinh gọn, có thể lắp đặt ở nhiều nơi như phía dưới chậu rửa hoặc trên kệ bếp, mang lại nhiều thuận lợi trong sử dụng.

Giá tham khảo: 3.490.000 – 7.990.000 VNĐ

Tính năng nổi bật:

  • Máy lọc nước treo tường Nano Geyser là máy lọc nước không dùng điện không nước thải
  • Công nghệ Quasi-Softening giúp bảo tồn các loại khoáng chất hữu ích có trong nước và tăng cường khả năng hấp thu canxi cho cơ thể, được chứng nhận Paten Số 2286953 cải thiện làn da khỏe đẹp hơn.
  • Công nghệ cảnh báo thay lõi lọc vô cùng thông minh
  • Khả năng diệt khuẩn, virus 100% nhờ vào công nghệ trường tĩnh điện
  • Nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu (có CO, CQ đính kèm mỗi máy)
  • Kích hoạt bảo hành nhanh chóng, đơn giản
  • Sử dụng được cho nước máy, nước mưa, nước giếng khoan.
  • Nước sau lọc đảm bảo tiêu chuẩn về nước của Bộ Y tế

>> Xem thêm: Nên chọn máy lọc nước trực tiếp của hãng nào?

1.5. Máy lọc nước thương hiệu Nanosky

Được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của thế giới theo tình trạng nguồn nước thực tế ở Việt Nam, máy lọc nước treo tường của Nanosky là một sản phẩm đáng tin dùng hiện nay. Công nghệ xử lý Amoni, công nghệ diệt khuẩn bằng Nano Bạc được ứng dụng trong máy giúp loại bỏ đến 21 chất độc hại khác nhau trong nguồn nước cho ra nước lọc uống trực tiếp đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra khả năng chống tái nhiễm khuẩn của sản phẩm là một điểm mạnh so với các máy lọc nước thông thường khác.

Máy lọc nước Nanosky treo tường cũng được ưa chuộng
Máy lọc nước Nanosky treo tường cũng được ưa chuộng

Giá tham khảo: 3.900.000 VNĐ

Tính năng nổi bật:

  • Công nghệ: Công nghệ xử lý Amoni và các chất hữu cơ, công nghệ diệt khuẩn bằng Nano Bạc loại bỏ 21 chất độc hại khác nhau.
  • Có khả năng chống tái nhiễm khuẩn hiệu quả.
  • Nguồn nước thành phẩm tinh khiết, đạt chuẩn uống trực tiếp và tốt cho sức khỏe.
  • Thiết kế sang trọng, màu sắc, hoa văn đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn trang trí.
  • Phù hợp với nhiều nguồn nước từ thành phố đến nông thôn, nước giếng khoan, nước lợ,…
  • Hàng Việt Nam chất lượng cao.

1.6. Máy lọc nước treo tường AO Smith

Là một trong những sản phẩm máy lọc nước được sản xuất tại Mỹ nên chất lượng của máy lọc nước treo tường AO Smith luôn được đánh giá cao. Sản phẩm vừa có thiết kế sang trọng, vừa có công suất lọc cao và chất lượng lọc ưu việt (lọc sạch nước nhưng vẫn giữ lại vi khoáng có lợi cho cơ thể).

Máy lọc nước AO Smith đến từ Mỹ
Máy lọc nước AO Smith đến từ Mỹ

Giá tham khảo: 7.990.000 VNĐ

Tính năng nổi bật:

  • Công nghệ diệt khuẩn bằng Bạc ở lõi lọc Silver – GAC đảm bảo độ tinh khiết của nguồn nước sau lọc.
  • Diệt khuẩn bằng tia UV: diệt 99.9% vi khuẩn, nấm mốc,…
  • Công nghệ màng lọc RO Side Stream: Giảm 56% nước thải, tăng 66% nước tinh khiết giúp tăng tuổi thọ màng lọc lên đến 1,5 lần bình thường.
  • Máy lọc nước không dùng diện, không nước thải lọc sạch nước nhưng vẫn giữ lại các vi khoáng cần thiết.
  • Thiết kế siêu mỏng, sang trọng, tinh tế, nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn
  • Tích hợp chế độ đèn cảnh báo khi máy gặp tình trạng nào đó như nước trong bình đã đầy, màng lọc RO cần được thay thế,…

2. Lý do nên sử dụng máy lọc nước treo tường?

Có rất nhiều lý do mà mỗi gia đình nên sở hữu ít nhất một chiếc máy lọc nước treo tường trong ngôi nhà của mình. Hầu hết các sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những gia đình muốn tiết kiệm không gian hoặc không quá thường xuyên sử dụng nước lọc. Các bình chứa nước có dung tích vào khoảng từ 7 đến 10 lít, công suất lọc từ 10 đến 15 lít/giờ đảm bảo cung cấp đủ nước lọc cho gia đình, đặc biệt là đối với những gia đình có ít thành viên.

Bên cạnh đó, việc máy lọc nước được treo trên tường sẽ thuận tiện hơn cho việc lấy nước, người dùng không cần cúi người mà chỉ việc đưa ly vào vòi cấp nước và thực hiện các thao tác lấy nước đơn giản là có thể sử dụng được.

Hiện nay, các sản phẩm máy lọc nước treo tường đa phần đều có khả năng cho ra nguồn nước uống trực tiếp hoàn toàn đạt chuẩn, có thể thay thế các bình nước truyền thống ngày xưa. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, bạn sẽ có nhiều lựa chọn máy lọc nước treo tường sao cho vừa phù hợp với không gian nhà ở vừa cung cấp được nước sạch và an toàn cho cả gia đình mình.

3. Đối tượng nào phù hợp sử dụng máy lọc nước treo tường?

Máy lọc nước với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng treo tường ở các vị trí khác nhau, tiện lợi cho các gia đình có không gian hẹp là sản phẩm rất phổ biến tại các hộ gia đình hiện nay. Các gia đình có trẻ em và người già là đối tượng rất phù hợp với loại máy lọc nước này, vì tính năng có thể treo tường ở các vị trí khác nhau của chúng, đảm bảo được sự an toàn cũng như tăng phần thẩm mỹ cho gia đình bạn.

Nước khoáng tốt cho cả gia đình, đặc biệt là người già và trẻ em
Nước khoáng tốt cho cả gia đình, đặc biệt là người già và trẻ em

Trên đây là tổng hợp thông tin về chức năng máy lọc nước treo tường do Geyser Việt Nam thực hiện. Hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về dòng máy này để đưa ra lựa chọn phù hợp theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước treo tường, máy lọc nước tại vòi hay các dòng sản phẩm khác thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

Qùa tặng ebook miễn phí – 100 câu hỏi – đáp về nước và kinh nghiệm xương máu làm sạch nguồn nước. Để nhận được đầy đủ ebook này, chúng tôi muốn mời bạn đăng ký thông tin của mình bằng cách điền vào mẫu đăng ký dưới đây. Đăng ký là hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng

Đăng ký là hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321