VTV9 nói gì về máy lọc nước Nano Geyser? (phóng sự 2018)

  • Cập nhật:
  • 864

Chiếm lĩnh dòng máy lọc nước nano Geyser Ecotar Liên Bang Nga đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian qua. Để khẳng định lại điều này; mới đây Đài truyền hình VTV9 đã phát sóng những thông tin mới về thị trường lọc nước cũng như vị trí của máy lọc nước trong thị trường nội địa.

1. Máy lọc nước nano Geyser “chiếm sóng” ĐÀI TRUYỀN HÌNH VTV9

Theo chân truyền hình VTV9, chúng ta thấy được sự đa dạng của thị trường máy lọc nước hiện nay. Người tiêu dùng đang quan tâm tới việc lựa chọn được chiếc máy lọc nước phù hợp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nguồn nước mỗi ngày là điều không phải dễ. Thế nhưng những chiếc máy sử dụng công nghệ nano cụ thể dòng máy nano từ Geyser Liên Bang Nga luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Máy lọc nước Geyser
Máy lọc nước Geyser

Điểm nổi trội của máy nano Geyser được ĐTH VTV9 khẳng định

Mặc dù thị trường máy lọc nước nano có rất nhiều chủng loại, thương hiệu máy lọc nước khác nhau thì những dòng máy lọc nước công nghệ nano vẫn luôn được người tiêu dùng ưa chuộng với những tính năng nổi bật.

 

MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER CHÍNH HÃNG TRÊN ĐTH VTV9

+) Những dòng máy lọc nước công nghệ nano Geyser phù hợp với mọi không gian gia đình. Máy có thể dùng để treo tường, để gầm tủ hay để bàn giúp tiết kiệm không gian, phù hợp với mọi không gian gia đình.

+) Máy lọc nước nano Geyser không dùng điện không nước thải, nước sau lọc giữ lại canxi, khoáng chất cần thiết cho cơ thể ở dạng Aragonite giúp cơ thể hấp thụ nhanh chóng.

+) Hiện nay, máy lọc nước nano Geyser đã cho ra nhiều model khác nhau, nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình với phân khúc giá cũng như tính năng khác nhau:

Xác minh máy lọc nước nano Geyser chính hãng

Để bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng Việt, máy lọc nước nano Geyser có những cách xác minh máy lọc nước chính hãng giúp người tiêu dùng tránh việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, không chính hãng trước thị trường sôi động của máy lọc nước hiện nay.

Xác minh máy lọc nước nano Geyser chính hãng

 

Thứ nhất: Máy được sản xuất tại LB Nga với tiêu chuẩn chất lượng và sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, bao gồm các linh kiện cũng như quy trình sản xuất, lắp ráp.

Thứ 2: Máy lọc nước Geyser Ecotar được xử lý tiệt trùng, hút chân không và nút kín đầu vào – ra đảm bảo máy không rò rỉ cũng như vi khuẩn, chất bẩn không có khả năng xâm nhập trong quá trình vận chuyển, lưu trữ.

Xác minh máy lọc nước Geyser chính hãng
Xác minh máy lọc nước Geyser chính hãng

Thứ 3: Linh kiện nhập khẩu cao cấp, thông số rõ ràng, độ bền cao, đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất

Thứ 4: Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc tại LB Nga có đầy đủ CO, CQ. Trên vỏ máy có model sản phẩm, mã vạch xuất xứ của Nga và mã QR để nhận diện xuất xứ từ thiết bị di động tránh hàng giả, hàng nhái.

Xác minh máy lọc nước Geyser chính hãng
Xác minh máy lọc nước Geyser chính hãng qua nhắn tin xác nhận và CO , CQ

Thứ 5: Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 sử dụng các lõi lọc được cấp bằng phát minh sáng chế tại LB Nga, Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Geyser ECOTAR 4 vượt trội hơn so với các dòng máy lắp ráp nhiều lõi tại Việt Nam.

Thứ 6: Máy lọc nước Geyser Ecotar 5 lần đầu tiên áp dụng cho máy lọc nước tại Việt Nam giấy chứng nhận chất lượng của nhà sản xuất(C/Q) trên từng sản phẩm (theo số series trên từng máy – Series trùng series trên tem xác thực hàng chính hãng). (máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5) .

Chúc bạn sức khỏe!

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321