Top 4 dòng máy lọc nước nhập khẩu cao cấp được ưa chuộng nhất 2022

  • Cập nhật:
  • 615

Máy lọc nước là sản phẩm không thể thiếu ở các gia đình hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu cao của người dùng, nhiều mẫu mã máy lọc nước nhập khẩu khác nhau đã có mặt tại Việt nam. Bên cạnh các máy lọc nước nội địa như Kangaroo, Karofi được ứng dụng công nghệ nước ngoài thì còn có các loại máy lọc nước nhập khẩu từ Nga, Mỹ, Nhật Bản,… Máy lọc nước cao cấp nhập khẩu sở hữu công nghệ tiên tiến và thiết kế đẹp mắt. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ top dòng máy lọc nước nhập khẩu được săn đón nhất năm.

1. Máy lọc nước nhập khẩu Châu Âu

Trước nhu cầu ngày càng cao của người dùng Việt về nguồn nước sạch sử dụng, có rất nhiều các sản phẩm máy lọc nước được ra đời, bao gồm cả hàng nội địa và hàng nhập khẩu. Thế nhưng, trải qua nhiều năm cùng với hàng trăm thương hiệu khác nhau, máy lọc nước nhập khẩu Châu Âu vẫn giữ vững lòng tin của mình đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Nguyên nhân tạo nên vị trí vững chắc của những dòng máy lọc nước cao cấp nhập khẩu Châu Âu chính là nhờ vào tiêu chuẩn khắt khe và chất lượng nước đạt chuẩn dưới sự kiểm soát của Bộ Y Tế.

1.1 Máy lọc nước Geyser nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga

Thương hiệu Geyser bắt đầu gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2009, tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã giữ một vị trí vững chắc trên thị trường. Geyser là một thương hiệu phổ biến nhất phải kể đến máy lọc nước Nano Geyser từ LB Nga. Máy lọc nước Nano ra đời khắc phục được hết các điểm yếu của máy RO.

Geyser là dòng máy lọc nước loại tốt nhất và các dòng sản phẩm nổi bật là Geyser Ecotar. Các sản phẩm đều được sản xuất trên công nghệ tiên tiến bậc nhất và được nghiên cứu nhiều năm cho phù hợp với nguồn nước Việt Nam. Máy lọc nước Geyser Ecotar trước khi cung cấp đến người dùng đều đã trải qua kiểm nghiệm nghiêm ngặt.

Thiết kế của máy lọc nước Geyser Ecotar theo tiêu chuẩn châu Âu hiện đại. Dáng máy nhỏ gọn và không có vỏ tủ. Bên cạnh đó, máy lọc nước Nano chỉ có 3 lõi lọc, có thể lắp ở gầm tủ, treo tường để tiết kiệm không gian. Việc tháo lắp và sửa chữa cũng dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

Cấu tạo máy làm từ vật liệu cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao, ít hỏng hóc. Dòng máy lọc nước Nano Geyser bán chạy nhất là: Geyser Ecotar 4, Geyser Ecotar 5, Geyser Ecotar 6, …

Máy lọc nước Geyser nhập khẩu từ Nga với công nghệ Nano đột phá
Máy lọc nước của Nga Geyser ECOTAR với công nghệ Nano đột phá

Bên cạnh đó, với tình trạng máy lọc nước giả, mang mác “nhập khẩu” châu Âu tràn lan trên thị trường hiện nay. Vậy máy lọc nước Nano Geyser có tốt không? Sử dụng máy lọc nước Nano Geyser bạn hoàn toàn có thể an tâm vì có đầy đủ chứng chỉ CO, CQ ứng với số series của mỗi sản phẩm. Đồng thời, còn có chế độ bảo hành điện tử hiện đại giúp xác minh là máy lọc nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng Geyser.

1.2 Máy lọc nước RO nhập khẩu nguyên chiếc Ecosoft từ Đức

Ecosoftmáy lọc nước nhập khẩu RO nguyên chiếc từ châu Âu cho nước tinh khiết phổ biến tại Đức.Sử dụng công nghệ RO hiện đại, công nghệ thẩm thấu ngược được xem là tiên tiến bậc nhất trên thế giới, với hệ thống tích hợp 6 trong 1, Ecosoft đảm bảo nguồn nước được lọc sạch, 99.99% mọi tạp chất, vi khuẩn, icon có hại đều được lọc sạch dễ dàng. Nguồn nước đầu ra là nước sạch, chất lượng được kiểm nghiệm khắt khe tại Đức, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nhược điểm của máy lọc nước nhập khẩu Đức này nằm ở thiết kế. Cụ thể, với hệ thống nhiều lõi lọc khiến không gian trong gia đình bị chiếm khá nhiều.

Máy lọc nước Ecosoft từ Đức
Máy lọc nước Ecosoft – Xuất Xứ Đức

1.3 Máy lọc nước RO nhập khẩu nguyên chiếc Aquaphor

Một thiết bị máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc khác không kém cạnh và được người tiêu dùng ưa chuộng đó là máy lọc nước RO Aquaphor.

Máy lọc nước RO Aquaphor
Máy lọc nước RO Aquaphor

RO Aquaphor là dòng máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc sử dụng công nghệ Aqualen. Sản phẩm máy lọc nước RO của Aquaphor với thiết kế hiện đại và các công nghệ đột phá giúp cho hiệu suất lọc nước cao, loại bỏ các tạp chất độc hại, khử hoàn toàn độ cứng ở nguồn nước đầu vào. Các sản phẩm máy RO của Aquaphor đều trải nghiệm kiểm nghiệm, không gây độc hại và dị ứng.

1.4 Máy lọc nước ion canxi Bluefilters nhập khẩu Đức

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam cuối năm 2019, với những trải nghiệm tốt mà dòng máy đem lại, Bluefilters nhanh chóng nhận được những hiệu tốt và sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt.

Ưu điểm của máy đó là tất cả các dòng máy đều sử dụng công nghệ sản xuất lõi lọc tiên tiến nhất hiện nay giúp tăng hiệu quả lọc, thuận tiện thay thế, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Máy lọc nước ion canxi BlueFilters từ Đức
Máy lọc nước nhập khẩu châu Âu BlueFilters – Xuất Xứ Đức

2. Máy lọc nước nhập khẩu Hàn Quốc

Không thể thiếu các máy lọc nước từ Hàn Quốc trong danh sách máy lọc nước cao cấp. Hàn Quốc cũng thuộc châu Á và có tầm ảnh hưởng nhất định đến Việt Nam. Điển hình là các vật dụng nhà bếp, thiết bị gia dụng, gia đình khi du nhập vào Việt Nam rất được ưa chuộng.

Máy lọc nước nhập khẩu Hàn Quốc sở hữu thiết kế thẩm mỹ và sang trọng, phù hợp lắp đặt ở cả nhà mặt đất và chung cư. Cấu tạo của các máy lọc nước cũng có xuất xứ từ Hàn Quốc đảm bảo 100% chất lượng bền bỉ và tiện nghi cao cho người dùng.

Những thương hiệu máy lọc nước cao cấp Hàn Quốc được yêu thích là: máy lọc nước Korihome, máy lọc nước Coway và máy lọc nước RO Yakyo.

Ngoài ra, máy lọc nước nóng lạnh cũng là thế mạnh của dòng nhập khẩu Hàn Quốc. Hầu hết máy lọc nước Hàn Quốc được phân phối hiện nay trên thị trường đều là máy lọc nước nóng lạnh nhập khẩu. Một số dòng máy lọc nước nhập khẩu Hàn Quốc bạn có thể tham khảo:

2.1 Máy lọc nước nhập khẩu Hàn Quốc Coway CHP-260L NEO

Thương hiệu Coway rất nổi tiếng và được tin dùng tại xứ sở kim chi. Máy lọc nước Coway CHP-260L NEO đáp ứng đủ các nhu cầu của người dùng khi vừa sở hữu thiết kế đẹp mắt vừa có hiệu quả lọc ấn tượng.

Máy lọc nước nóng lạnh nhập khẩu Hàn Quốc Coway CHP-260L NEO
Máy lọc nước nóng lạnh Hàn Quốc Coway CHP-260L NEO

Không chỉ ở Hàn Quốc mà Coway CHP-260L NEO cũng được các gia đình tại Việt Nam lựa chọn bởi các ưu điểm sau:

  • Có 3 chế độ nước nóng, nước lạnh và nước thường được tích hợp.
  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt ở nhiều nơi và vệ sinh.
  • Tiết kiệm điện và nước hiệu quả. Chỉ cần gạt cần là có thể lấy nước dễ dàng.
  • Hệ thống đèn LED hiển thị nhiệt độ nước đầu ra.
  • Linh kiện dễ dàng thay thế, lắp đặt và vệ sinh.

2.2 Máy lọc nước nhập khẩu Hàn Quốc Korihome Series 9

Korihome là thương hiệu không quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Thiết kế của sản phẩm mang đậm dấu ấn từ Hàn Quốc. Các công nghệ lọc nước tiên tiến cùng với các tính năng và kiểu dáng đẹp mắt đã nhanh chóng giành được sự yêu mến của người dùng Việt.

Trong các dòng máy lọc nước nhập khẩu Hàn Quốc Korihome thì sản phẩm Korihome Series 9 là mới nhất, được nâng cấp nhiều tính năng tiên tiến. Điểm nổi bật của máy lọc nước Korihome Series 9 là:

  • Lõi lọc có kích thước 10 inch được đúc nguyên khối, đảm bảo vô trùng.
  • Hệ thống cảm biến toàn diện dễ dàng sử dụng;
  • Sử dụng vật liệu an toàn, không gây hại cho sức khỏe;
  • Tích hợp công nghệ Hydrogen Alkaline cho nguồn nước sau lọc tốt cho sức khỏe;
  • Thiết kế hai vòi lấy nước nóng – lạnh tách biệt, giúp người dùng lấy nước một cách dễ dàng và tiện lợi;
  • Trang bị tính năng Eco cùng cảm biến ánh sáng tiết kiệm hơn 30% điện năng;
  • Thiết kế sang trọng với màn hình LED hiển thị thông số, thân thiện với người dùng.
Máy lọc nước nóng lạnh Korihome
Máy lọc nước nóng lạnh Korihome với thiết kế đơn giản

Do là dòng mới và tiên tiến nhất nên giá thành của máy lọc nước Korihome Series 9 khá đắt so với thị trường. Tuy nhiên với những tính năng kể trên thì khá xứng đáng để lựa chọn.

2.3 Máy lọc nước Yakyo 816 Silver

Máy lọc nước nhập khẩu Hàn Quốc Yakyo 816 Silver cũng là dòng máy nóng lạnh. Máy được thiết kế phù hợp lọc đa dạng nguồn nước như: nước giếng, nước nhiễm phèn, nước lợ, … Nguồn nước đầu ra của Yakyo đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT.

Tương đương với các dòng máy lọc nước nóng lạnh khác, máy lọc nước nhập khẩu Yakyo 816 Silver cũng ứng dụng công nghệ làm lạnh block. Công nghệ này có thể làm nước lạnh nhanh từ 2-10 độ C. Nước làm lạnh bằng môi chất R134a, vừa thân thiện với môi trường vừa tránh nguy cơ cháy nổ rất an toàn.

Yakyo 819 Silver có bình chứa nước nóng 2 lít và nước lạnh 3,8 lít. Sử dụng sản phẩm này có thể đáp ứng được các nhu cầu khác nhau như: pha trà, nấu ăn, làm cà phê, nước mát, … Chất liệu của máy được làm từ thép không gỉ và vỏ ngoài làm từ nhựa ABS cao cấp. Dòng máy lọc nước này giúp người dùng an tâm hơn về chất lượng nước và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

máy lọc nước nhập khẩu cao cấp Yakyo từ Hàn Quốc
Máy lọc nước nhập khẩu Hàn Quốc có nhiều công nghệ tiên tiến

3. Máy lọc nước nhập khẩu Mỹ

Mỹ là đất nước phát triển mạnh nhất thế giới hiện nay. Các công nghệ từ nước Mỹ luôn đi đầu và đem lại nhiều tiện nghi, sự hiện đại cho con người. Vậy nên trong danh sách các máy lọc nước nhập khẩu không thể thiếu của nước Mỹ.

Máy lọc nước cao cấp nhập khẩu AO Smith là thương hiệu máy lọc nước cao cấp đến từ Mỹ. Với lịch sử phát triển hơn 145 năm, AO Smith đã thực sự khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế. AO Smith có thiết kế nhỏ gọn, độc đáo và sở hữu công nghệ lọc nước độc quyền. Sử dụng máy lọc nước AO Smith thể hiện sự sang trọng, nâng tầm thẩm mỹ cho cả không gian.

Máy lọc nước AO Smith với màng lọc RO - Side Stream tiên tiến
Máy lọc nước nhập khẩu AO Smith cao cấp với màng lọc RO – Side Stream tiên tiến

Ưu điểm của dòng máy lọc nướcRO nhập khẩu từ Mỹ thương hiệu AO Smith:

  • Công nghệ lọc nước RO Side Stream độc quyền Mỹ

Đây là công nghệ độc quyền của thương hiệu AO Smith đã được cấp quyền sáng chế patent US8,337,698 B2 tại Mỹ. Công nghệ của máy lọc nước nhập khẩu Mỹ này đem lại hiệu quả lọc sạch 99,99% vi khuẩn, kim loại nặng như asen, chì, thuỷ ngân, … Tuổi thọ của màng lọc này gấp 1,5 lần so với màng RO thông thường.

  • Hiệu quả lọc mạnh mẽ

Công suất lọc của máy lọc nước AO Smith vô cùng mạnh mẽ. Các dòng không có bình chứa có công suất lọc đạt 94 lít/giờ, tức là lọc 1,5 lít/phút. Đây là con số rất đột phá, đảm bảo luôn cung cấp được nguồn nước sạch tinh khiết nhất đến người dùng. Bên cạnh đó, nguy cơ tái nhiễm khuẩn cũng được giảm thiểu, đảm bảo an toàn.

  • Hệ thống quản lý hoạt động thông minh

Máy lọc nước nhập khẩu châu Âu AO Smith đều sở hữu hệ thống quản lý thông minh. Các tính năng tiên tiến như IOSm, EMS, EMS2 thế hệ mới, … đều được tích hợp. Ngoài ra, máy còn có thể cảnh báo thay lõi, rò rỉ nước và báo lỗi giúp người dùng dễ kiểm soát và yên tâm khi sử dụng.

  • Thiết kế tinh gọn, độc đáo

Các dòng máy lọc nước AO Smith đều được thiết kế bo tròn cạnh, hình dạng nguyên khối, phù hợp lắp đặt ở nhiều nơi trong nhà và tiết kiệm diện tích. Màu sắc tinh tế và thiết kế đẹp mắt thể hiện được sự thẩm mỹ và sang trọng cho không gian nhà bạn.

Hiện nay thị trường bán máy lọc nước nhập khẩu Mỹ AO Smith dao động từ 7-25 triệu đồng. Mức giá này có thể đáp ứng nhu cầu của phân khúc từ trung bình đến cao cấp. Với các ưu điểm trên, máy lọc nước AO Smith luôn được yêu thích nhất trong các máy lọc nước nhập từ Mỹ.

>> Gợi ý cho bạn: Máy lọc nước công nghệ nano của Mỹ

4. Máy lọc nước nhập khẩu từ Nhật Bản

Dòng máy lọc nước nhập khẩu cuối cùng là máy lọc nước đến từ Nhật Bản. Các máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản được phân loại thành: máy lọc nước công nghệ Nhật Bản và máy lọc nước nội địa Nhật.

Dòng máy lọc nước cao cấp RO ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật có cấu tạo bền bỉ, giá thành phù hợp và thiết kế trang nhã. Trong đó, nổi bật nhất là thương hiệu máy lọc nước Mutosi công nghệ RO của Nhật.

Thương hiệu này không có quá nhiều mẫu mã, tuy nhiên về khả năng lọc nước vẫn đảm bảo tối ưu, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của người dùng Việt về công nghệ Nhật. Còn với dòng máy nội địa Nhật thì có tính năng và cấu tạo đặc biệt hơn, tuy nhiên giá thành khá đắt. Dòng máy này hay còn được gọi là máy lọc nước điện giải ion kiềm.

máy lọc nước nhập khẩu nhật bản
Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản Mutosi

Khác với công nghệ lọc nước RO và Nano, máy lọc nước ion kiềm của Nhật ứng dụng công nghệ điện phân tách phân tử nước để lọc. Nguồn nước sau khi qua máy lọc nhập khẩu Nhật được tăng lượng ion hơn, tăng khả năng hấp thu của cơ thể. Nước ion kiềm mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, đặc biệt là có thể chữa bệnh. Vậy nên giá bán có thể lên đến trăm triệu đồng.

>> Tham khảo chi tiết: Máy lọc nước công nghệ Nano Nhật Bản

5. Bảng giá các loại máy lọc nước nhập khẩu cao cấp trên thị trường hiện nay

Dòng máy lọc nước

Giá sản phẩm

(giá tham khảo)

Máy lọc nước A.O Smith

8.300.000đ – 18.600.000đ

Máy lọc nước Geyser

3.050.000đ – 6.990.000đ

Máy lọc nước Korihome 8.200.000đ – 17.450.000đ

Máy lọc nước Karofi

4.790.000đ – 9.921.000đ

Máy lọc nước Mutosi

4.350.000 – 8.600.000đ

Trên đây là một số thông tin mà Geyser Việt Nam cung cấp đến bạn đọc về những dòng máy lọc nước nhập khẩu tốt nhất hiện nay. Với tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng nặng cũng như nhu cầu sử dụng nước còn khoáng hiện nay, bạn nên sử dụng máy lọc nước Nano để đảm bảo an toàn sức khỏe. Để liên hệ đặt mua sản phẩm máy lọc Nano Geyser chính hãng, giá tốt, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321