Máy lọc nước Geyser và công nghệ kích hoạt bảo hành điện tử

Những năm gần đây, dịch vụ bảo hành điện tử đã và đang phát triển mạnh, trở thành một trong những công nghệ hàng đầu giúp hỗ trợ bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Dịch vụ bảo hành điện tử của máy lọc nước Nano Geyser là gì? Nó mang lại lợi ích ra sao? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Bảo hành điện tử là gì?

Bảo hành điện tử là một hình thức bảo hành mới ra đời nhằm giúp người tiêu dùng xác định thời gian bảo hành và những thông tin liên quan tới các dịch vụ bảo hành của sản phẩm từ nhà sản xuất thông qua hệ thống điện tử truyền thông, phổ biến nhất là qua tin nhắn SMS, thay thế cho hoạt động bảo hành truyền thống bằng giấy hay thẻ bảo hành.

Lợi ích của kích hoạt bảo hành điện tử

Tại sao dịch vụ bảo hành điện tử nên được khuyến khích phát triển?

Khi mua bất kì một sản phẩm chính hãng nào trên thị trường, nhất là các sản phẩm điện tử như máy lọc nước, điện thoại, máy tính, máy giặt, điều hoà, tủ lạnh,… người tiêu dùng sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo trì, sữa chữa…trong một khoảng thời gian nhất định tùy thuộc vào chính sách mà nhà sản xuất hoặc doanh nghiệp đưa ra.

Nếu như trước đây, người tiêu dùng sẽ chỉ có giấy bảo hành hay thẻ bảo hành của sản phẩm là căn cứ đối chứng mà người tiêu dùng bắt buộc phải giữ, vì qua đó doanh nghiệp sẽ kiểm tra và xác nhận sản phẩm có được bảo hành theo chế độ và chính sách của doanh nghiệp hay không. Và đương nhiên, nếu khách hàng làm mất hoặc làm rách giấy bảo hành thì doanh nghiệp sẽ không chấp nhận bảo hành cho sản phẩm ấy, gây nhiều phiền phức, bất lợi và không đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng.

Để giải quyết những tồn tại đó, dịch vụ bảo hành điện tử đã ra đời. Với bảo hành điện tử, thông tin về khách hàng và mã số sản phẩm sẽ được lưu trong hệ thống, khách hàng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành bất kì khi nào và thời gian nào mà không lo phải bảo quản, giữ gìn một tờ giấy bảo hành như trước đây. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp rồi gửi tới đầu số mà nhà sản xuất đã cung cấp, bạn sẽ nhận lại được thông tin bảo hành của sản phẩm mà bạn đang sử dụng.

Bảo hành điện tử máy lọc nước Nano Geyser

Bước 1: Lắp đặt và vận hành sản phẩm: Bộ phận dịch vụ kỹ thuật có trách nhiệm lắp đặt và hướng dẫn vận hành sản phẩm tại nhà khách hàng (trong trường hợp sử dụng dịch vụ lắp đặt).

Bước 2: Cào tem kích hoạt bảo hành: Ngay sau khi lắp đặt và vận hành, dùng số điện thoại di động của người sử dụng(khách hàng) để nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử theo hướng dẫn ngay trên tem. Tem kích hoạt bảo hành điện tử được dán trên thân máy (phía trước bên trái). Soạn tin nhắn với nội dung: “XT Mã số hiện ra trong ô cào tem màu xám” gửi 8137.

Bước 3: Tin nhắn kích hoạt bảo hành: Sau khi nhắn tin theo hướng dẫn, số điện thoại nhắn tin sẽ nhận được tin nhắn xác nhận kích hoạt bảo hành hệ thống.

Tem bảo hành điện tử trên mỗi sản phẩm

Lợi ích của bảo hành điện tử của máy lọc nước Nano Geyser

Chủ động trong việc kích hoạt, không mất thời gian đăng ký, điền giấy tờ thông tin,…

Tránh tình trạng mất mát, hư hỏng hoặc thất lạc phiếu bảo hành.

Rút ngắn các thủ tục rườm rà so với bảo hành giấy vì thông tin đã được lưu trữ trên hệ thống.

Nhắc nhở lịch thay thế lõi lọc định kỳ từ hệ thống tự động, tránh tình trạng QUÊN, nhớ nhầm lịch từ Đại lý và những rủi ro không đáng có khác.

Xem thêm Bảo hành điện tử Geyser Ecotar 8