Geyser Việt Nam vinh dự là Nhà tài trợ cho chương trình Ngôi Sao Miệt Vườn mùa 3

  • Cập nhật:

Geyser Việt Nam vinh dự trở thành nhà tài trợ cho chương trình Ngôi Sao Miệt Vườn mùa 3 của Khương Dừa, một chương trình nghệ thuật vô cùng đặc sắc. Mỗi một tập của Ngôi sao miệt vườn mùa 3 luôn chú trọng vào cảm xúc của khán giả, chương trình đưa khán giả đi từ những trận “cười bể bụng” tới những tiết mục xúc động nghẹn ngào rơi nước mắt!

Geyser Việt Nam tài trợ chương trình Ngôi Sao Miệt Vườn
Geyser Việt Nam tài trợ chương trình Ngôi Sao Miệt Vườn

Ngôi Sao Miệt Vườn 3 – Chương trình nghệ thuật đậm chất dân dã, miệt vườn

Ngôi Sao Miệt Vườn là chương trình tìm kiếm và tôn vinh những giọng ca đến từ khắp mọi miền đất nước, không phân biệt độ tuổi hay nghề nghiệp. Dù là giọng hát chuyên nghiệp, giọng hát hay còn mộc mạc hay chỉ hát vui, điều quan trọng nhất là niềm đam mê ca hát và tình yêu dành cho nghệ thuật.

Ngôi sao miệt vườn do Khương Dừa đạo diễn và trực tiếp chỉ đạo sản xuất đã đi qua 3 mùa thi và đón nhận được đông đảo tình cảm của khán giả trong và ngoài nước! Đặc biệt ở mùa thứ 3, chương trình nhận được sự tham gia của hơn 1.200 thí sinh tham gia vòng Casting nên để được vào vòng Ghi hình, các thí sinh mùa này đều rất tài năng và đặc biệt! 

Bên cạnh đó, bộ ba Ban Giám Khảo đó là Danh Ca Châu Thanh, Danh Hài Minh Nhí và Nghệ Sĩ Ngọc Huyền cũng luôn mang tới những phần đánh giá chính xác và những góp ý đầy chuyên môn để không chỉ mang tới kết quả thi công tâm nhất mà còn giúp định hướng con đường nghệ thuật trong tương lai của các thí sinh khiến chương trình càng thêm ý nghĩa! 

Chương trình Ngôi Sao Miệt Vườn mùa 3 đã được tổ chức ghi hình tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện Bình Chánh, TP.HCM và đang được phát sóng trên Kênh Youtube “KHƯƠNG DỪA CHANNEL” vào 19 giờ – Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 18/08/2024 với 18 tập (gồm 14 tập thí sinh thi và 4 tập tuyển chọn Gala).

Gắn kết cộng đồng, sẻ chia những giá trị tích cực với Ngôi Sao Miệt Vườn mùa 3

Ngôi Sao Miệt Vườn không chỉ là nơi trình diễn mà còn là không gian gắn kết cộng đồng, tạo điều kiện cho những nghệ sĩ khiếm thị và người chưa nổi tiếng có cơ hội thể hiện tài năng và nắm bắt những cơ hội mới. 

Đặc biệt, chương trình ghi hình Ngôi Sao Miệt Vườn không thu tiền vé, bất kỳ ai cũng có thể đến thưởng thức những màn trình diễn cải lương và ca nhạc miễn phí. Điều này tạo cơ hội cho mọi người, từ những người yêu thích nghệ thuật truyền thống đến những người có hoàn cảnh khó khăn, đều có thể tham gia thưởng thức. 

Một khán giả trung thành, chú Nguyễn Văn Điều, chia sẻ: “Tui mê cải lương lắm. Hồi nhỏ được ba má dẫn đi coi, giờ ông bà mất hết rồi. Tui không có điều kiện đến Chương trình xem diễn nên cứ đến đây coi hoài à” Câu chuyện của chú Điều và nhiều khán giả khác đã cho thấy Ngôi Sao Miệt Vườn thật sự là hội quán gắn kết nghệ thuật đầy tính nhân văn.

Geyser Việt Nam đồng hành tài trợ vì sức khỏe và giá trị văn hóa truyền thống

Năm nay, Geyser Ecotar mang tới chương trình bộ đôi máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9 và Geyser Ecotar 9 Slim T với thông điệp “ chuẩn khoáng – chuẩn kiềm”, giúp bù nước và bù khoáng nhanh chóng; đồng thời, giúp cho ban giám khảo, các thí sinh và khán giả trong ngày ghi hình tăng cường sức khỏe để có thể ghi hình từ sáng tới đêm khuya hiệu quả! Bên cạnh đó, mỗi thí sinh đạt giải nhất vòng Chung kết và giải nhất đêm thi Gala sẽ đều nhận được phần quà giá trị đó chính là một chiếc máy ion kiềm Geyser Ecotar 9 trị giá 12.890.000

Với Geyser Ecotar, không chỉ đơn thuần là việc cung cấp những sản phẩm máy lọc nước “CHUẨN KHOÁNG – CHUẨN KIỀM”, mà chúng tôi còn hướng đến việc xây dựng lối sống xanh, bền vững với môi trường, cùng đời sống tinh thần phong phú để mọi người ngày càng có chất lượng cuộc sống tốt hơn!

Geyser Việt Nam tài trợ Geyser Ecotar 9 và Geyser Ecotar 9 Slim T với thông điệp “ chuẩn khoáng – chuẩn kiềm”
Geyser Việt Nam tài trợ Geyser Ecotar 9 và Geyser Ecotar 9 Slim T với thông điệp “ chuẩn khoáng – chuẩn kiềm”

Đồng hành tham gia tài trợ chương trình Ngôi Sao Miệt Vườn mùa 3 là minh chứng rõ ràng cho cam kết này. Geyser Ecotar quan niệm nguồn nước khoáng – nước kiềm là nền tảng cho một cuộc sống khỏe mạnh còn nghệ thuật đóng vai trò nuôi dưỡng tinh thần, kết nối các thế hệ và giữ gìn bản sắc văn hóa.

Chương trình Ngôi Sao Miệt Vườn 3 đã và đang làm sống lại dòng chảy của nghệ thuật truyền thống, một phần tinh hoa của văn hóa dân tộc, và Geyser Việt Nam tự hào góp phần vào sứ mệnh này với vai trò nhà tài trợ. Đây không chỉ là một chương trình nghệ thuật, mà còn là nơi thắp sáng những câu chuyện đời thường, kết nối tình yêu nghệ thuật từ mọi miền đất nước.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ chương trình Ngôi Sao Miệt Vườn mùa 3 trên kênh YouTube Khương Dừa Channel vào 19h chủ nhật hàng tuần để tận hưởng những khoảnh khắc nghệ thuật đầy cảm xúc và tiếp tục hành trình lan tỏa văn hóa truyền thống bạn nhé!  

Máy lọc nước Geyser Ecotar: Chuẩn Khoáng – Chuẩn Kiềm

Thương hiệu Quốc tế 40 năm chuyên sâu, hàng đầu công nghệ lọc chuẩn khoáng.

Geyser Việt Nam (Minh Anh Water co.,ltd)

Đại diện độc quyền tại Đông Dương (Số Hợp đồng: No DA 1-1/24)

📍 Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân.
📍 TP.HCM: 74 đường số 1, City Land ParkHills, Phường 10, Gò Vấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thạc sĩ Laura Nguyễn sau khi tốt nghiệp bác sĩ đã có thời gian 3 năm đào tạo chuyên ngành vi sinh tại Hàn Quốc. Tham gia nhiều đề tài nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước, được đào tạo liên tục về an toàn sinh học. Hiện là trưởng Phòng Nghiên cứu Sức khỏe và Môi trường tại Geyser Việt Nam, nghiên cứu, phân tích, đưa ra các giải pháp về sức khỏe góp phần nâng cao chất lượng đời sống sinh hoạt cho mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321