Geyser gửi thư mời tham dự triển lãm AQUATHERM Almaty lần thứ 16

  • Cập nhật:
Geyser gửi thư mời tham dự triển lãm AQUATHERM Almaty lần thứ 16
Geyser gửi thư mời tham dự triển lãm AQUATHERM Almaty lần thứ 16

Geyser rất hân hạnh được gặp bạn tại Triển lãm AQUATHERM Almaty lần thứ 16!

Triển lãm quốc tế này sẽ diễn ra từ ngày 4 đến ngày 6 tháng 9, tập trung vào các thiết bị sưởi ấm, cấp nước và hệ thống ống nước.

Hãy ghé thăm gian hàng số 11-277 của chúng tôi để trải nghiệm trực tiếp các hệ thống xử lý nước dành cho hộ gia đình ở nhiều cấp độ khác nhau. Chúng tôi sẽ giới thiệu sự khác biệt của bình lọc Geyser so với các sản phẩm tương tự trên thị trường và tư vấn cho bạn loại bộ lọc phù hợp nhất cho bồn rửa. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được thấy thiết kế của các bộ lọc thẩm thấu ngược, giúp mang lại nguồn nước đạt độ tinh khiết tuyệt đối.

Đối với các chủ sở hữu nhà riêng có nguồn nước từ giếng khoan hoặc giếng, hệ thống xử lý nước Aquashef sẽ là giải pháp tối ưu. Nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn mô hình phù hợp với hiệu suất mong muốn, dựa trên thành phần nước mà bạn đang sử dụng.

Ngoài ra, triển lãm còn có khu vực dành riêng cho các giải pháp xử lý nước chuyên nghiệp. Chúng tôi rất vui được đón tiếp các chủ quán cà phê, nhà hàng, tiệm rửa xe, và các doanh nghiệp công nghiệp cần tìm giải pháp cho việc xử lý nước đầu vào và nước thải.

Hẹn gặp bạn tại Trung tâm Triển lãm Atakent, địa chỉ: Kazakhstan, Almaty, số 42 đường Timiryazeva. Để nhận vé tham dự miễn phí, vui lòng nhấp vào liên kết hoặc sử dụng mã khuyến mại ATALP5WBLG khi đăng ký.

Máy lọc nước Geyser Ecotar: Chuẩn Khoáng – Chuẩn Kiềm

Thương hiệu Quốc tế 40 năm chuyên sâu, hàng đầu công nghệ lọc chuẩn khoáng.

Geyser Việt Nam (Minh Anh Water co.,ltd)

Đại diện độc quyền tại Đông Dương (Số Hợp đồng: No DA 1-1/24)

📍 Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân.
📍 TP.HCM: 74 đường số 1, City Land ParkHills, Phường 10, Gò Vấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thạc sĩ Laura Nguyễn sau khi tốt nghiệp bác sĩ đã có thời gian 3 năm đào tạo chuyên ngành vi sinh tại Hàn Quốc. Tham gia nhiều đề tài nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước, được đào tạo liên tục về an toàn sinh học. Hiện là trưởng Phòng Nghiên cứu Sức khỏe và Môi trường tại Geyser Việt Nam, nghiên cứu, phân tích, đưa ra các giải pháp về sức khỏe góp phần nâng cao chất lượng đời sống sinh hoạt cho mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321