Top 5 đại lý chính hãng máy lọc nước tại Đà Nẵng chất lượng, uy tín

  • Cập nhật:
  • 341

Đà Nẵng là một trong những thành phố lớn của Việt Nam với nhu cầu tiêu thụ nước cao hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên với tình hình ô nhiễm nguồn nước hiện nay, giải pháp tốt nhất cho nguồn nước sạch là sử dụng máy lọc nước. Thị trường máy lọc nước tại Đà Nẵng có rất nhiều thương hiệu và mẫu mã khác nhau. Nếu bạn đang có ý định trang bị máy lọc nước thì đừng bỏ qua top 5 cửa hàng bán máy lọc nước Đà Nẵng uy tín sau đây.

1. Tình hình nguồn nước tại Đà Nẵng

Đà Nẵng sở hữu vị trí địa lý thuận lợi cho việc phát triển du lịch và các ngành công nghiệp. Chính vì vậy, thành phố này không ngừng mở rộng các công trình xây dựng. Điều này đã gây ảnh hưởng đến môi trường nguồn nước tại địa phương.

Nguồn nước thải công nghiệp xả trực tiếp ra môi trường rơi vào khoảng 6.835 m³/ngày (số liệu năm 2010) khiến nguồn nước bị ô nhiễm nặng nề.

Bên cạnh đó, ở những vùng ven biển, nguồn nước còn bị ảnh hưởng bởi nền địa chất đá vôi hóa. Nguồn nước ở vùng đồng bằng cũng bị nhiễm mặn, nhiễm phèn nặng nề. Vấn đề cải thiện môi trường nước đang được cả thành phố chú trọng nhằm thay đổi nguồn nước với hướng tích cực hơn.

tình hình và nhu cầu nước sạch ở Đà Nẵng
Tình hình nước ở Đà Nẵng

2. Top 5 địa chỉ bán máy lọc nước Đà Nẵng chính hãng, uy tín

2.1. Bếp Vip

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 96A Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Hotline: 0905.223.599
  • Website: https://tubepvip.vn/c/may-loc-nuoc/
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – CN: 7.30am – 8pm

máy lọc nước đà nẵng bếp vip

2.2. Đại lý máy lọc nước Đà Nẵng – Minh Tiến

Đối với người tiêu dùng Đà Nẵng thì đại lý Minh Tiến không còn quá xa lạ. Minh Tiến chuyên cung cấp các loại máy lọc nước tiên tiến, hiện đại nhất trên thị trường. Đặc biệt là 2 thương hiệu Daikio và FujiE rất được ưa chuộng. Các sản phẩm máy lọc nước bán chạy nhất ở Minh Tiến là Máy lọc nước Daikio DKW-00007C, Máy lọc nước FujiE WPD5300C Nhật Bản.

Một trong những ưu điểm của đại lý máy lọc nước Đà Nẵng này là có thể mua hàng trực tuyến trên website. Cửa hàng có cung cấp dịch vụ tư vấn, chọn mua và thanh toán 24/7, phù hợp với những người bận rộn.

Thông tin liên hệ

máy lọc nước tại đà nẵng thành lợi

Xem thêm: Top 7 cửa hàng bán máy lọc nước Hải Phòng uy tín, chính hãng

2.3. Máy lọc nước Hoàng Ngân Đà Nẵng

Hoàng Ngân là đại lý bán máy lọc nước tại Đà Nẵng đã có mặt lâu năm và giành được nhiều sự tín nhiệm của người dùng. Hệ thống của Hoàng Ngân rất rộng với hơn 15 chi nhánh trên toàn quốc. Bên cạnh các máy lọc nước nhỏ gọn dùng trong hộ gia đình, tại đây còn cung cấp thiết bị lọc lớn dành cho sản xuất, công nghiệp, khách sạn,…

Các sản phẩm do cửa hàng Hoàng Ngân cung cấp đều đảm bảo chính hãng 100%, chất lượng tốt. Hoàng Ngân hoạt động với sứ mệnh đem lại giải pháp tiên tiến cho nguồn nước sạch, an toàn cho người dùng.

Máy lọc nước tại Hoàng Ngân đến từ đa dạng các thương hiệu, nhiều công nghệ như: RO, Nano, UF, lọc nước tổng, … Bên cạnh đó, giá thành máy lọc nước Đà Nẵng tại đây cũng vô cùng cạnh tranh. Cửa hàng thường xuyên có ưu đãi và có dịch vụ vận chuyển tận nơi.

Thông tin liên hệ

máy lọc nước tại đà nẵng hoàng ngân

2.4. Máy Lọc Nước – Quạt hơi nước Tín Thành Đà Nẵng

Trong danh sách các cửa hàng máy lọc nước chất lượng tại Đà Nẵng, không thể bỏ qua Tín Thành. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu chính hãng. Tín Thành luôn đặt sức khoẻ của người tiêu dùng hàng đầu. Vậy nên các thiết bị lọc nước bán ra đều phải chất lượng.

Đại lý Tín Thành là đại lý uỷ quyền của nhiều thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng như: Kangaroo, Geyser, Karofi, Daikio,… Mẫu mã sản phẩm đa dạng với các công nghệ lọc hiện đại như: RO, Nano, điện giải,…từ Mỹ, Nga, Hàn Quốc.

Tín Thành còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, giúp bạn thẩm định nguồn nước và lựa chọn máy lọc nước phù hợp. Đại lý được đánh giá cao nhờ vào chất lượng dịch vụ tốt, có chính sách mua hàng online và giao hàng tận nơi để thuận tiện hơn cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

máy lọc nước tại đầ nẵng tín thành

Xem thêm: 10 Đại lý mua bán máy lọc nước Hà Nội uy tín chính hãng nhất

2.5. Máy lọc nước Đà Nẵng – Đà Thành Lợi

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua máy lọc nước tại Đà Nẵng thì hãy tham khảo đại lý OHIDO. OHIDO chuyên cung cấp máy lọc nước chính hãng nhằm phục vụ cho nhu cầu nước sạch và an toàn của người dân Đà Nẵng. Đại lý có bán các dòng máy lọc nước từ 5-8 lõi lọc, cho nước đầu ra giàu kiềm và được cân bằng oxy.

Sản phẩm bán chạy nhất tại OHIDO là máy lọc nước R.O T8080, được tích hợp màng RO Filmtec công nghệ Mỹ. Sản phẩm có thiết kế sang trọng và khả năng lọc vượt trội nên rất được yêu thích. Khi mua hàng tại OHIDO, máy lọc nước sẽ được bảo hành trong vòng 36 tháng cho linh kiện và 12 tháng cho màng lọc.

Bên cạnh đó, bạn không phải lo lắng việc quên thay lõi lọc nước vì OHIDO có hệ thống nhắc lịch định kỳ.

Thông tin liên hệ

máy lọc nước tại đà nẵng minh tiến

Tình trạng nước nhiễm mặn ở Đà Nẵng ngày càng nặng nề, có nguy cơ gây nguy hiểm đến sức khỏe người dân. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi mua máy lọc nước tại Đà Nẵng. Hãy cân nhắc và lựa chọn đại lý tốt và uy tín nhất để mua máy lọc nước nhằm bảo vệ an toàn cho cả gia đình.

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Bài viết liên quan

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321