Đại lý máy lọc nước Nano Ecotar tại Ninh Thuận chính hãng

  • Cập nhật:

Geyser là một trong những thương hiệu máy lọc nước được người Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. Dưới đây là những thông tin chi tiết về đại lý máy lọc nước tại Ninh Thuận.

Khái quát thị trường máy lọc nước ở Ninh Thuận

Ninh Thuận là tỉnh có tiềm năng phát triển khá cao nhiều khu công nghiệp lớn như: Du Long, Phước Nam, Thành Hải và đang trong quá trình xúc tiến để thành lập Khu công nghiệp Cà Ná.  

Tình trạng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận, đặc biệt phía hạ lưu các con sông đang ở mức đáng báo động. Kết quả nghiên cứu của Sở Khoa học Công nghệ Ninh Thuận tại 8 thôn thuộc tất cả các huyện, thị xã cho thấy, chỉ số ô nhiễm vượt vài chục đến hàng trăm lần tiêu chuẩn cho phép.

Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước ở Ninh Thuận
Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước ở Ninh Thuận

 

Đời sống người dân ngày càng tăng cao vấn đề sức khỏe ngày càng được quan tâm nhiều hơn, đặc biệt là trong việc sử dụng máy lọc để đảm bảo nguồn nước uống sinh hoạt. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước, một trong các dòng máy lọc nước có thương hiệu nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến là thương hiệu máy lọc nước nano Geyser LB Nga.

Đại lý Hữu Thành – Cửa hàng máy lọc nước Geyser tại Ninh Thuận

Hữu Thành là đại lý ủy quyền của Geyser Việt Nam tại Ninh Thuận
Hữu Thành là đại lý ủy quyền của Geyser Việt Nam tại Ninh Thuận

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Geyser Việt Nam đã cân nhắc và đi đến quyết định lựa chọn Hữu Thành là đại lý ủy quyền phân phối máy lọc nước tại Ninh Thuận chính hãng.

Với kinh nghiệm chuyên sâu về xử lý nước, Hữu Thành là đơn vị chuyên cung cấp , lắp đặt  và bảo hành máy lọc nước Nano Geyser chính hãng. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong vấn đề xử lý nước, chúng tôi cam kết với quý khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng nước đầu ra theo tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y Tế. Để được tư vấn cụ thể, vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0948.979.721

Địa chỉ: Khu Phố 2, Phường Đài Sơn, Ninh Thuận.

Trên đây là địa chỉ bán máy lọc nước Geyser tại Ninh Thuận chính hãng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ:

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321