Đại lý chính hãng máy lọc nước tại Nha Trang

  • Cập nhật:
  • 730

Geyser – Thương hiệu máy lọc nước được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam. Dưới đây là tổng hợp những đại lý máy lọc nước Nha Trang chính hãng từ thương hiệu Geyser mà khách hàng có thể tham khảo.

nguồn nước tại Nha Trang
Thực trạng nguồn nước tại Nha Trang không an toàn để uống

1. Lý do nên mua máy lọc nước tại Nha Trang

Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hòa là một trong những địa danh du lịch biển nổi tiếng tại Việt Nam. Nguồn nước sinh hoạt tại Nha Trang Khánh Hòa chủ yếu gồm các loại chính:

  • Nước giếng khoan: có màu vàng nhẹ, thông thường ở vùng núi
  • Nước cứng: giàu kim loại
  • Nước máy: thường dùng ở trung tâm, thích hợp để sinh hoạt nhưng không đảm bảo an toàn để uống.
máy lọc nước tại nha trang
Việc trang bị máy lọc nước cho gia đình tại Nha Trang là thật sự cần thiết.

Chính vì vậy, máy lọc nước Nha Trang từ Geyser là giải pháp tối ưu toàn diện giúp làm sạch nguồn nước nhanh chóng và an toàn. Máy lọc nước Geyser luôn là một trong các sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm và tin dùng.

Dòng máy lọc nước Geyser có khả năng loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, virus, mầm bệnh gây hại và các kim loại nặng trong nước. Đồng thời giữ lại những khoáng chất có lợi cho cơ thể của con người như: sắt, magie, canxi,….

Đầu ra của máy lọc nước Geyser tại Nha Trang là nước đạt tiêu chuẩn NSF – tiêu chuẩn nước sạch thế giới. Nước sau khi được lọc qua máy lọc nước có thể được sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày như vệ sinh cá nhân, ăn uống,… Ngoài chất lượng nước đạt chuẩn quốc tế, máy lọc nước tại Nha Trang từ thương hiệu Geyser còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Độ bền cao do có vỏ làm từ inox
  • Tuổi thọ lâu dài, chi phí sử dụng thấp
  • Có van xả rửa đáy tiện dụng
máy lọc nước tại nha trang
Máy lọc nước Nano Geyser đã có tại Nha Trang.

2. Địa chỉ mua máy lọc nước tại Nha Trang thương hiệu Geyser

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nơi bán máy lọc nước Nano Geyser tại Việt Nam. Với nhu cầu nước sạch đang tăng cao, thương hiệu máy lọc nước Geyser Việt Nam đã có mặt tại khu vực Nha Trang, Khánh Hòa.

Geyser Việt Nam là nhà phân phối độc quyền của các sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser tại Việt Nam, đảm bảo uy tín, sản phẩm bán ra đầy đủ chứng nhận chính hãng từ Geyser LB Nga.

Bên cạnh đó, tại các đại lý của Geyser tại Nha Trang còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi và chính sách bảo hành mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

mua máy lọc nước tại nha trang
Mua máy lọc nước tại Nha Trang thương hiệu Geyser có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

2.1 Đại lý Bếp VIP – Công ty Cổ phần Bếp VIP chi nhánh Nha Trang

Đại lý Bếp Vip là đại lý bán máy lọc nước tại Nha Trang chính hãng thương hiệu Geyser. Các sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Geyser đều được phân phối tại Bếp Vip.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn của đại lý rất nhiệt tình. Các thắc mắc của khách hàng khi tìm mua máy lọc nước Geyser đều được giải đáp tận tình. Đối với các khách hàng không tiện đến đại lý mua hàng trực tiếp, Bếp Vip còn hỗ trợ đặt hàng online qua website và giao hàng tận nơi.

Đại lý Hoa Sen bán máy lọc nước Nha Trang
Đại lý Bếp Vip bán máy lọc nước Nano Geyser tại Nha Trang
mua máy lọc nước tại nha trang
Máy lọc nước Geyser được lắp đặt trong gian bếp của gia đình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 96 đường 23 tháng 10, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • SĐT: 0935.793.567
  • Website: https://tubepvip.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/bepvipnhatrang/

Xem thêm: 10 Đại lý mua bán máy lọc nước tại Hà Nội uy tín chính hãng nhất

2.2 Đại lý máy lọc nước Hoa Sen tại Khánh Hòa

Đại lý cung cấp máy lọc nước Nha Trang uy tín không thể không nhắc đến đó là Đại lý Hoa Sen. Hoa Sen luôn đặt lợi ích và sức khỏe của người dùng lên hàng đầu.

Đại lý máy lọc nước Hoa Sen hiểu được nhu cầu sử dụng nước sạch tại thành phố Nha Trang. Các sản phẩm máy lọc nước RO Hoa Sen bán đều đảm bảo chất lượng và uy tín.

Cửa hàng còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu mua máy lọc nước Geyser tại Nha Trang Khánh Hòa sẽ nhận được dịch vụ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt tận nơi miễn phí cho .

Đại lý lọc nước Hoa Sen
Đại lý máy lọc nước Hoa Sen
mua máy lọc nước tại nha trang
Đại lý Hoa Sen cam kết cung cấp máy lọc nước Geyser chính hãng cho khách hàng tại Nha Trang.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 117B Hoàng Văn Thụ, Vạn Thắng, TP Nha Trang, Khánh Hoà
  • SĐT: 0909023384 – (0258)3891115
  • Website: https://maylocnuocnhatrang.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/locnuochoasen

Trên đây là địa chỉ bán máy lọc nước Nha Trang chính hãng từ thương hiệu Geyser. Hãy đến địa chỉ gần nhất để được tư vấn mua máy lọc nước Geyser tại Nha Trang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321