Công ty Geyser tham gia triển lãm ECWATECH 2024

  • Cập nhật:
Công ty Geyser tham gia triển lãm ECWATECH 2024
Công ty Geyser tham gia triển lãm ECWATECH 2024

Triển lãm ECWATECH Moscow 2024 (EkvaTek 2024) là sự kiện chuyên về công nghệ và thiết bị xử lý nước, cấp nước và xử lý nước thải công nghiệp. Năm 2024, triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 12/9 tại Crocus Expo (Pavilion 2, Sảnh 7 và 8). Chúng tôi trân trọng mời các chuyên gia trong lĩnh vực nhà ở, dịch vụ cộng đồng, ngành HoReCa, và các ngành công nghiệp đến thăm gian hàng của Geyser để khám phá các giải pháp xử lý và lọc nước chuyên nghiệp.

Tại gian hàng, chúng tôi sẽ giới thiệu hệ thống màng Accord Romix và Geyser Presto, bộ lọc nước thẩm thấu ngược được thiết kế đặc biệt cho máy pha cà phê, giúp tối ưu hóa chỉ số TDS cho cà phê và trà ngon nhất. Ngoài ra, các khách sạn, nhà hàng và khu công nghiệp ở nông thôn có thể tìm hiểu về các trạm xử lý nước mô-đun, các thiết bị điều khiển hệ thống lọc, rửa và loại bỏ sắt cùng với công nghệ trao đổi ion.

Chúng tôi cũng sẽ trình bày về các vật liệu lọc độc quyền của Geyser như Catalon, Catalon Duplex và Aragon. Đặc biệt, đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn về việc chọn bộ lọc gia đình phù hợp nhất.

Hẹn gặp bạn tại ECWATECH 2024! Địa điểm: Moscow, Crocus Expo, Pavilion 2, Sảnh 8, gian hàng 8EF7.2. Để nhận vé miễn phí, vui lòng truy cập liên kết: https://ecwatech.ru/visit#regvisit.

Máy lọc nước Geyser Ecotar: Chuẩn Khoáng – Chuẩn Kiềm

Thương hiệu Quốc tế 40 năm chuyên sâu, hàng đầu công nghệ lọc chuẩn khoáng.

Geyser Việt Nam (Minh Anh Water co.,ltd)

Đại diện độc quyền tại Đông Dương (Số Hợp đồng: No DA 1-1/24)

📍 Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân.
📍 TP.HCM: 74 đường số 1, City Land ParkHills, Phường 10, Gò Vấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thạc sĩ Laura Nguyễn sau khi tốt nghiệp bác sĩ đã có thời gian 3 năm đào tạo chuyên ngành vi sinh tại Hàn Quốc. Tham gia nhiều đề tài nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước, được đào tạo liên tục về an toàn sinh học. Hiện là trưởng Phòng Nghiên cứu Sức khỏe và Môi trường tại Geyser Việt Nam, nghiên cứu, phân tích, đưa ra các giải pháp về sức khỏe góp phần nâng cao chất lượng đời sống sinh hoạt cho mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321