Bộ lọc nước sinh hoạt 3 cấp là gì? Có nên sử dụng không?

  • Cập nhật:
  • 1349

Tình trạng nguồn nước ô nhiễm đang là nỗi lo của hầu hết mọi người hiện nay. Để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ, giải pháp tốt nhất là sử dụng các máy lọc nước tổng sinh hoạt. Thị trường hiện nay có rất nhiều loại, tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là bộ lọc nước sinh hoạt 3 cấp. Các sản phẩm này vừa nhỏ gọn vừa có hiệu quả lọc tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy tham khảo top 5 máy lọc nước 3 cấp tốt nhất trong bài viết sau.

1. Bộ lọc sinh hoạt 3 cấp là gì? 

Hệ thống lọc nước này được dùng để lọc nước tổng đầu nguồn. Với 3 cấp lọc tiên tiến sẽ cung cấp cho người dùng nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe. Bộ lọc nước sinh hoạt 3 cấp có khả năng lọc sạch bụi bẩn, tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng, … gây hại trong nước. Với công suất lọc lớn, máy có thể lọc được nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, nước lợ,…

bộ lọc nước sinh hoạt 3 cấp
Bộ lọc nước sinh hoạt 3 cấp là gì?

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại bộ lọc nước sinh hoạt và cấu tạo trong lõi lọc khác nhau. Bên cạnh đó, một số loại còn tích hợp đèn UV giúp diệt khuẩn tốt hơn. Tuỳ thuộc vào nhu cầu và tính chất nguồn nước mà có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Các hộ gia đình ngày nay rất ưa chuộng hệ thống lọc này vì có thể cung cấp lượng nước sinh hoạt, giặt giũ, nấu ăn, … an toàn.

>> Xem thêm: Tiêu chuẩn nước sinh hoạt ăn uống của Bộ Y Tế mới nhất

2. Cấu tạo bộ lọc nước sinh hoạt 3 cấp 

Bộ lọc nước sinh hoạt 3 cấp thông thường sẽ có cấu tạo 3 lõi lọc như sau:

  • Cấp lọc 1: lõi lọc được làm từ bông PP có kích thước nhỏ. Nguồn nước đi qua lõi lọc sẽ bị giữ lại các chất bẩn, chất rắn và rỉ sét, … có kích thước lớn hơn 5 micromet.
  • Cấp lọc 2: là lõi than UDF. Cấu tạo lõi lọc có chứa các hạt Activated Carbon giúp tăng khả năng hấp thu. Các chất hoá học, thuốc trừ sâu, kim loại nặng như chì, đồng, sắt, … sẽ được loại bỏ. Đặc biệt là chất gây ung thư như chloroform cũng bị lọc sạch.
  • Cấp lọc 3: chứa các hạt than hoạt tính giúp khử mùi, màu của nguồn nước. Ngoài ra, các vi khuẩn, tạp chất và thuốc hoá học cũng được cấp lọc này loại bỏ.
Bộ lọc nước sinh hoạt 3 cấp cao cấp
Tuỳ thuộc vào mỗi thương hiệu sẽ có cấu tạo 3 lõi khác nhau 

Nguồn nước đầu vào sau khi đi qua 3 cấp lọc sẽ được lọc sạch 99,99% các chất gây hại. Hệ thống cung cấp nước đầu ra không mùi, hương vị thơm ngon và an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý là nước sau lọc chỉ có thể dùng sinh hoạt, chưa đạt chuẩn nước uống trực tiếp. Nếu muốn lọc nước uống thì cần trang bị thêm các máy lọc nước RO.

Xem ngay video cách lắp đặt bộ lọc nước sinh hoạt 3 cấp:

>> Xem thêm: Xét nghiệm mẫu nước sinh hoạt TPHCM ở đâu? Giá bao nhiêu?

3. Top 5 bộ lọc nước sinh hoạt 3 cấp tốt nhất hiện nay 

3.1 Máy lọc nước Nano Geyser 

Máy lọc nước Nano Geyser là bộ lọc nước sinh hoạt 3 cấp nổi bật nhất hiện nay. Máy được ứng dụng công nghệ lọc tiên tiến nhất, có khả năng lọc sạch hoàn toàn các chất bẩn và vi khuẩn trong nước. Nano Geyser vừa có thể lọc nước sinh hoạt vừa có thể lọc ra nước uống trực tiếp đạt chuẩn Bộ Y Tế. Nguồn nước sau lọc của máy Nano Geyser giàu khoáng chất tự nhiên, tốt cho sức khoẻ. Đặc biệt máy lọc nước Geyser rất nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở mọi nơi.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: ​​400 x 350 x 150mm.
  • Công suất: 120-180 lít/giờ.
  • Số cấp lọc: 3 lõi lọc: lõi Aragon, lõi Ecotar, lõi Disruptor.

Hệ thống lọc nước sinh hoạt Geyser phù hợp với nguồn nước máy. Sản phẩm cung cấp nguồn nước sinh hoạt và nước uống sạch an toàn.

Bộ lọc nước sinh hoạt 3 cấp nano geyser
Bộ lọc nước sinh hoạt 3 cấp Nano Geyser

3.2 Bộ lọc nước Pucomtech CP3UVI

Cấu tạo lõi lọc của Pucomtech CP3UVI có kích thước siêu nhỏ. Nguồn nước sau khi đi qua máy lọc nước 3 cấp này sẽ được loại bỏ các tạp chất hữu cơ lớn hơn 1 micromet. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm mềm nước cứng, loại bỏ mùi. Khả năng diệt khuẩn vượt trội vì có đèn UV 14W tuổi thọ lên đến 3000 giờ.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 430 x 130 x 420mm
  • Công suất: 200 lít/giờ
  • Số cấp lọc: 3 cấp lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh và lõi hấp thu.

Bộ lọc nước sinh hoạt 3 cấp này phù hợp lọc nước giếng khoan và nước thuỷ cục. Nước sau lọc có thể dùng để sinh hoạt.

Bộ lọc nước 3 cấp
Hệ thống lọc nước nguồn Pucomtech CP3UVI

3.3 Bộ lọc nước Pucomtech PU3UV

Pucomtech PU3UV có khả năng diệt khuẩn 99% nguồn nước vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đèn cực tím hiện đại, thì máy cũng có công nghệ lọc tiên tiến. Tuy nhiên kích thước của hệ thống lọc khá cồng kềnh, khoảng 20 inch. Khả năng lọc sạch bụi bẩn, kim loại nặng, chất hoá học của máy rất tốt. Pucomtech PU3UV còn giúp khử màu và khử mùi, cho nguồn nước trong sạch hơn.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 410 x 150 x 680 mm
  • Công suất: 300 lít/giờ
  • Số cấp lọc: 3 cấp lọc: lọc thô, lọc resin và lọc than hoạt tính.
Bộ lọc nước sinh hoạt 3 cấp chính hãng
Pucomtech PU3UV có kích thước khá lớn 

3.4 Bộ lọc nước Pucomtech CP3UV

Ưu điểm của bộ lọc nước sinh hoạt 3 cấp Pucomtech CP3UV là có kích thước khá nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển. Sản phẩm rất phù hợp dành cho hộ gia đình và văn phòng. Kích thước lõi lọc máy siêu nhỏ giúp lọc sạch chất rắn lơ lửng, kim loại nặng trong nước.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 430 x 220 x 420 mm.
  • Công suất: 180 lít/giờ
  • Số cấp lọc: 3 cấp lọc
Bộ lọc nước sinh hoạt 3 cấp chất lượng
Sản phẩm lọc sạch nước sinh hoạt hiệu quả

3.5 Máy lọc nước Pucomtech PU3

Nếu bạn đang tìm kiếm máy lọc nước công suất lớn cho công nghiệp, khu tập thể thì PU3 là sản phẩm hoàn hảo. PU3 có khả năng lọc lớn nhưng kích thước lại rất nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt nhiều nơi. Máy có thể lọc nước đầu vào là nước giếng khoan và nước thuỷ cục. Nguồn nước đầu ra sạch và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 410 x 150 x 650 mm
  • Công suất: 800 lít/giờ
  • Số cấp lọc: 3 cấp lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi khử mùi
Bộ lọc 3 cấp
Kích thước nhỏ gọn của bộ lọc nước sinh hoạt 3 lõi

Bài viết trên là những thông tin cần thiết về bộ lọc nước sinh hoạt 3 cấp. Hy vọng thông qua top 5 hệ thống lọc mà Geyser Việt Nam chia sẻ, bạn đã có thêm nhiều lựa chọn máy lọc nước giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Có thể bạn quan tâm:

Nước sinh hoạt là gì? Một số thông tin quan trọng cần biết về nước sinh hoạt

Độ pH chuẩn của nước sinh hoạt, nước uống bao nhiêu tốt cho sức khỏe?

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321