17+ loại nước uống tốt cho sức khỏe cơ thể hằng ngày bạn nên biết

  • Cập nhật:
  • 1127

Nước là thành phần thiết yếu giúp cho cơ thể sống được hoạt động bình thường. Có rất nhiều loại nước uống tốt cho sức khỏe, giúp bổ sung dưỡng chất và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Những loại nước uống tốt cho sức khỏe rất đa dạng và dễ tìm như: nước trái cây, nước lá, sữa, nước đậu rang,…

các loại thức uống tốt cho sức khỏe
Uống nước gì để khỏe mạnh? Gợi ý những loại nước uống tốt cho sức khỏe.

1. Top 17+ những thức uống tốt cho sức khỏe

1. Nước ion canxi – nước uống giúp hấp thụ canxi

Đa số người dân thường lầm tưởng chỉ cần uống nguồn nước sạch là tốt nhất cho cơ thể rồi. Tuy nhiên, theo vài nghiên cứu chỉ ra rằng, việc nước sạch không có nghĩa là nước sẽ tốt, nhưng ngược lại nếu là những loại nước tốt cho sức khoẻ thì chắc chắn là nước sạch.

Hiện nay, nước sạch rất dễ tạo ra qua các sản phẩm máy lọc nước RO, nước được loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn gây hại. Tuy nhiên, nguồn nước này chỉ đạt tiêu chuẩn sạch chứ không tốt cho sức khỏe vì không giữ lại được các ion khoáng chất cơ lợi.

Nước uống tốt cho sức khỏe nhất hiện nay là nước ion canxi, không chỉ được lọc sạch 100% vi khuẩn, hóa chất, kim loại nặng,… mà còn giữ lại khoáng chất tốt cho sức khỏe. Nước ion canxi được tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyên dùng vì mang lại nhiều lợi ích.

Nước ion canxi là loại nước chứa hàm lượng canxi đã được chuyển sang thể Aragonite. Điều này tạo nên một dạng tồn tại đặc biệt khác của canxi với cấu trúc thanh mảnh hơn canxi thông thường, giúp cơ thể dễ hấp thụ hơn hẳn so với việc hấp thụ canxi từ các nguồn cung cấp khác. Yếu tố này của nước canxi mang lại rất nhiều lợi ích, đặc biệt là đối với trẻ em, người già và phụ nữ mang thai.

loại thức uống lành mạnh
Nước ion canxi mang lại nhiều hiệu quả cho cơ thể.

Trẻ em nếu thiếu canxi thì ngoài gặp phải tình trạng còi xương, hạn chế phát triển chiều cao, đổ mồ hôi trộm… Người cao tuổi thiếu canxi sẽ tăng nguy cơ mắc các bệnh về loãng xương, đau, nhức xương khớp, cùng nhiều chứng bệnh nguy hiểm khác. Chính vì vậy mà việc cung cấp canxi, mà đặc biệt là thông qua phương pháp uống nước ion khoáng là hết sức cần thiết cho cơ thể.

Nước ion canxi sẽ không thể tạo ra qua những phương pháp thông thường mà cần phải thông qua máy lọc công nghệ nano. Bởi lẽ, máy lọc nước công nghệ RO chỉ có chức năng lọc sạch – sạch vi khuẩn, bụi bẩn… và đồng thời cũng sẽ lọc cả những ion kiềm, trong đó có ion canxi.

Với tình hình ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí, thức ăn và nguồn nước bị nhiễm hóa chất đã gây ra hàng loại các căn bệnh nguy hiểm, khiến cho sức khỏe con người ngày càng kém đi. Việc sử dụng nước ion canxi giúp đưa cơ thể về trạng thái cân bằng, nâng cao sức đề kháng, giải độc, hỗ trợ ngăn ngừa điều trị các loại bệnh như: ung thư, tiểu đường, loãng xương… giúp cho sức khỏe ngày một cải thiện.

2. Nước ion kiềm – nước uống tốt cho tiêu hóa

Nước ion kiềm là loại nước được tạo ra nhờ vào quá trình điện phân của máy lọc nước, hoàn toàn không có chất hoá học. Đây là một trong các loại thức uống tốt cho sức khoẻ vì:

  • Các phân tử trong cấu trúc nước cực kỳ nhỏ giúp tăng khả năng hấp thụ và thúc đẩy quá trình thải độc ở cơ thể nhanh hơn.
  • Giàu ion khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Chứa nhiều canxi giúp bảo vệ và phát triển xương chắc khỏe.
  • Nước ion kiềm có khả năng cân bằng lượng axit dư giúp ngăn ngừa các bệnh lý do axit dư trong cơ thể gây ra.
  • Cải thiện tình trạng táo bón, tiêu chảy. Đồng thời còn tốt cho đường ruột và tránh được bệnh viêm dạ dày.
  • Nước ion kiềm phù hợp cho người bị bệnh tiểu đường đang điều trị insulin, giúp giảm các biến chứng tối ưu. Giảm axit uric trong máu cho người bị bệnh gout.
nước ion kiềm nước tốt cho sức khỏe
Nước ion kiềm nước tốt cho sức khỏe.

3. Sữa tươi tiệt trùng – thức uống tốt cho sức khỏe

Sữa tươi tiệt trùng có hàm lượng dinh dưỡng “rộng” do được bổ sung thêm DHA, selen,… trong quá trình tiệt trùng và đóng gói. Sữa tươi tiệt trùng có thời hạn bảo quản ít nhất từ 6 tháng đến 1 năm ở nhiệt độ phòng bình thường.

Tuy nhiên, vì phải trải qua 2 lần tiệt trùng nên lượng vitamin và hương vị của sữa sẽ thay đổi khá nhiều so với sữa tươi ban đầu. Bù lại, khách hàng sẽ có đa dạng sự lựa chọn về hương vị hơn (hương dâu, hương socola) và giá thành rẻ vì có thể sản xuất được số lượng nhiều.

các loại nước uống tốt cho sức khỏe
Sữa tươi tiệt trùng có hàm lượng dinh dưỡng DHA

4. Sữa đậu nành tốt cho sức khỏe phụ nữ

Một loại thức uống tốt cho sức khỏe khác đó chính là sữa đậu nành. Được chế biến từ hạt đậu nành, thơm ngon, bổ dưỡng, sữa đậu nành là thức uống vô cùng quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là phụ nữ nhờ những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại cho phái đẹp như:

  • Cung cấp canxi, protein và các vitamin tốt cho xương khớp, mắt và da.
  • Bổ sung hormone estrogen, giúp “nâng cấp” vòng một của phụ nữ săn chắc hơn, làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.
  • Tăng cường acid amin và chất xơ giúp hạn chế cảm giác thèm ăn và nguy cơ tăng cân.
  • Là nguồn sữa cung cấp protein thay thế cho sữa bò với những trường hợp bị dị ứng sữa động vật (không dung nạp được Lactose)
    Trong sữa đậu nành có một lượng lớn isoflavone cần thiết – đóng vai trò tương tự như hormone estrogen – mang đến những khả năng tăng cường nội tiết tố và sinh lý nữ tuyệt vời cho chị em phụ nữ.
  • Tuy nhiên, dù là thực phẩm thiên nhiên lành tính và an toàn, sữa đậu nành vẫn có thể gây dị ứng trong một vài trường hợp. Cụ thể, những người có vấn đề về tuyến giáp hoặc phụ nữ đang cho con bú nên hạn chế sử dụng.
đậu nành rất tốt cho cơ thể
Đậu nành rất tốt cho cơ thể
Sữa đậu nành là một trong các loại thức uống tốt cho sức khỏe
Sữa đậu nành là một trong các loại thức uống tốt cho sức khỏe

5. Nước ép trái cây tốt cho sức khỏe

Xu hướng Eat Clean lên ngôi, nước ép trái cây cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới trẻ khi tìm kiếm các loại nước ép trái cây tốt cho sức khỏe. Với hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, một ly nước ép trái cây cho buổi sáng có thể giúp:

  • Cung cấp các chất chống oxy hóa giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện làn da và thanh lọc cơ thể một cách tự nhiên
  • Bổ sung vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, thúc đẩy các phản ứng tốt bên trong tế bào.

Một số loại nước ép trái cây thơm ngon, tốt cho sức khỏe bạn có thể làm ngay tại nhà như: nước ép ổi, cà rốt, dưa hấu, dứa, xoài hay cóc,…. Cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị trái cây mình yêu thích, làm sạch cắt vỏ, bỏ hạt, cắt nhỏ và cho vào máy ép là đã có ngay một ly nước ép mong muốn. Đặc biệt, để nước ép trái cây phát huy hết công dụng của mình, bạn không nên thêm đường hay các chất phụ gia khác và nên dùng ngay trong 30 phút đầu.

Mặc dù được công nhận về những tác dụng tuyệt vời mang lại, các chuyên gia sức khỏe khuyên rằng bạn không nên lạm dụng quá nhiều nước ép vì những dưỡng chất trong chúng có thể gây tăng cân.

Ngoài ra, nước ép từ rau củ cũng mang lại 1 người dưỡng chất dồi dào. Một số rau đặc biệt chứa nhiều sắt cũng cung cấp oxy đến các tế bào và chống lại sự mệt mỏi.

Nước ép cung cấp nhiều vitamin cho sức khỏe
Nước ép cung cấp nhiều vitamin cho sức khỏe

6. Sinh tố – thức uống tốt giúp tăng sức đề kháng

Khác với nước ép chỉ giữ lại phần nước, sinh tố cho buổi sáng sẽ giữ lại cả phần xác và nước có trong trái cây bằng cách xay nhuyễn chúng ra. Nhờ đó ngoài vitamin và các khoáng chất, cơ thể còn được bổ sung một lượng lớn chất xơ từ trái cây sau khi uống sinh tố. Một cốc sinh tố mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn những lợi ích sau:

  • Cung cấp vitamin và các dưỡng chất giúp quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn, phòng tránh táo bón, hỗ trợ quá trình trao đổi chất ở cơ thể
  • Tăng cường chất chống oxy hóa giúp làm chậm lão hóa da
  • Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch
  • Bổ sung các dưỡng chất giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, hỗ trợ hệ tiêu hóa được vận hành trơn tru

Bạn có thể thêm sữa chua, dừa khô, đá xay, hạt chia,… hoặc có thể kết hợp nhiều loại quả khác nhau để cốc sinh tố có hương vị hấp dẫn hơn. Đây là các loại nước trái cây tốt cho sức khỏe được nhiều người yêu thích. Sinh tố có thể được uống mỗi ngày, nhất là khi trời nóng. Tuy nhiên, nếu đường tiêu hóa không thực sự ổn định, bạn nên hạn chế dùng sinh tố khi bụng đói.

Sinh tố là một trong các loại thức uống tốt cho sức khỏe giàu Vitamin
Sinh tố là một trong các loại thức uống tốt cho sức khỏe giàu Vitamin

7. Nước uống giải khát tốt cho sức khỏe – Nước dừa

Nước dừa cũng là một sự lựa chọn nước uống tốt cho sức khỏe vào buổi sáng. Nước dừa được nhiều người ví như thức uống quà tặng của thiên nhiên nhờ sự thanh khiết tự nhiên và những lợi ích cho sức khỏe.

Các chuyên gia dinh dưỡng tìm thấy trong nước dừa những thành phần điện giải tự nhiên và khoáng chất tồn tại dưới dạng ion như K+, Mg+, Na+,…. mang đến những tác dụng tuyệt vời cho người uống như:

  • Bổ sung và cân bằng chất điện giải trong cơ thể
  • Tăng cường miễn dịch và giải độc cho cơ thể
  • Cung cấp vitamin C, E,… giúp hỗ trợ giảm cân và cải thiện làn da
  • Tăng cường hoạt động lưu thông máu đến từng bộ phận, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa và hệ thần kinh.

Nhờ vị ngọt thanh khiết tự nhiên và không chứa calo mà nước dừa còn được nhiều người sử dụng thay cho nước uống hàng ngày để giữ dáng và giảm cân. Tuy nhiên với những người mắc bệnh tiểu đường, huyết áp thấp hay đi ngoài lỏng thì lưu ý hạn chế sử dụng nước dừa.

nước dừa tốt cho sức khỏe
Nước dừa giúp bổ sung và cân bằng chất điện giải trong cơ thể

8. Nước lô hội

Nước lô hội hay còn được gọi là nước nha đam, một thức uống mát và bổ dưỡng vào buổi sáng rất phổ biến, đặc biệt tốt với phụ nữ.

Làm giảm các vấn đề về đau dạ dày, chữa lành vết thương, tiêu viêm, mát da và thanh lọc cơ thể. Ngoài ra nước lô hội cũng rất tốt cho những người bị bệnh về tiêu hoá.

Nha đam (lô hội)
Nha đam (lô hội) rất tốt với phụ nữ
nước uống tốt cho sức khỏe buổi sáng
Lô hội là thức uống rất mát cho cơ thể

9. Giấm táo pha loãng

Bạn có thể bắt đầu 1 ngày mới với thức uống từ giấm táo cho buổi sáng. Bên cạnh khả năng hỗ trợ giảm cân và giúp hạ đường huyết, giấm táo còn có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn. Những lợi ích này đã được khoa học chứng minh.

Chỉ cần pha loãng 15ml với 1 cốc nước bình thường và dùng vào mỗi buổi sáng là bạn đã có một cốc nước giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất.

các loại thức uống tốt cho sức khỏe
Một ly nước giấm táo mỗi sáng sẽ hỗ trợ bạn giảm cân tốt hơn.

10. Nước đậu đen rang

Một ly nước đậu đen rang “tuy nhỏ mà có võ” không những chứa nhiều chất xơ, protein mà còn nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp làm mịn màng và căng bóng làn da. Thuộc loại nhà họ đậu nên đậu đen được đánh giá cao về hàm lượng chất xơ và protein. Với nguyên liệu dễ kiếm và cách nấu đơn giản: chỉ cần rang chín đậu đen rồi đem nấu với nước, bạn có thể tự làm ngay tại nhà và nhận lại những tác dụng tuyệt vời từ thức uống này như:

  • Thanh lọc cơ thể, làm đẹp da hiệu quả và duy trì sự dẻo dai cho cơ thể
  • Chất polyphenol có trong đậu đen có tác dụng chống lão hóa cao
  • Hỗ trợ giảm cân an toàn và điều trị bệnh tiểu đường
  • Tăng cường chức năng xương, sức khỏe tim mạch và điều hòa huyết áp.

Nước đậu đen rang là một loại nước uống tốt cho sức khỏe, tuy nhiên nếu bị lạm dụng, thức uống này có thể có những tác động không tốt cho cơ thể bạn như lạnh bụng dẫn tới tiêu chảy hay đi tiểu nhiều làm ảnh hưởng đến bàng quang.

thức uống bổ dưỡng
Lạm dụng nước đậu đen rang sẽ gây hại cho sức khỏe của bạn.

11. Nước lá vối – lá pha nước uống tốt cho sức khỏe

Do trong lá có chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất và tinh dầu tạo giúp cho lá vối thơm, có mùi dễ chịu. Bên cạnh đó, lá vối cũng chứa nhiều loại kháng sinh tự nhiên giúp cơ thể loại bỏ các loại vi khuẩn có hại.

Một ly nước lá vối có tác dụng giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ điều trị bệnh ngoài da, hỗ trợ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị bệnh gout, ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường và lợi sữa.

Tuy nhiên, cây vối có chứa một số thành phần độc tố nhẹ, vì vậy bạn phải cẩn thận khi sử dụng.

Lá vối tốt cho sức khỏe cơ thể
Lá vối tốt cho sức khỏe cơ thể có tác dụng giải nhiệt hiệu quả
nên uống gì vào buổi sáng
Nước lá vối có mùi thơm dịu nhẹ rất dễ chịu.

12. Nước nhân trần

Các nghiên cứu hiện đại cho thấy nhân trần có tác dụng là tăng tiết và thúc đẩy quá trình bài xuất dịch mật, bảo vệ tế bào gan, ngăn ngừa tình trạng gan nhiễm mỡ, hạ huyết áp, giải nhiệt, thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm đau và chống viêm rất tốt.

Tuy nhiên, bạn không nên uống nước nhân trần mỗi ngày hoặc sử dụng nhân trần chung với cam thảo. Phụ nữ mang thai tuyệt đối không nên sử dụng.

Cây nhân trần
Cây nhân trần
thức uống lành mạnh
Nước nhân trần giúp lợi tiểu rất tốt.

13. Nước kỷ tử

Kỷ tử (củ khởi) được xem là loại quả giàu dinh dưỡng nhất hành tinh khi chứa đến 8 loại axit amin thiết yếu, nhiều loại vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng nước cẩu kỷ tử giúp cơ thể tăng mức năng lượng, giảm căng thẳng mệt mỏi và tập trung tinh thần tốt hơn.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua cẩu kỷ tử tại siêu thị hoặc các hiệu thuốc bắc để làm nước uống, hãm trà bắt đầu một ngày mới tràn ngập năng lượng.

câu kỷ tử
Câu kỷ tử loại quả giàu dinh dưỡng
nước uống dinh dưỡng
Dễ dàng tìm mua kỷ tửkỷ tử tại các nhà thuốc, siêu thị.

14. Trà xanh – loại lá uống tốt cho sức khỏe

Trong số các loại lá pha nước uống, trà xanh là thức uống không còn quá xa lạ ở các nước Á Đông, trong đó có Việt Nam. Tại đây, trà xanh (hay chè xanh) từ lâu đã trở thành một thức uống truyền thống không thể thiếu của mỗi nhà không chỉ nhờ vị đậm đà, hương thơm thanh nhẹ mà còn nhờ vào những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe đã được khoa học chứng minh. Cụ thể:

  • Chứa EGCG có khả năng chống lão hóa, hạn chế viêm nhiễm và mang lại độ đàn hồi, căng mịn cho làn da.
  • Bổ sung các dưỡng chất hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn. Ổn định huyết áp.
  • Thanh lọc độc tố trong cơ thể một cách tự nhiên và hiệu quả.
  • Uống trà xanh với liều lượng vừa đủ mỗi ngày còn giúp hoạt động tim mạch tốt hơn.
  • Có chứa một số thành phần kích thích nhẹ hệ thần kinh, giúp bạn loại bỏ căng thẳng, và làm tỉnh táo. Tuy nhiên nếu uống quá nhiều có thể gây mất ngủ.
  • Được xem như một liệu pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả khi có thể giúp đốt cháy chất béo.

Để trà xanh phát huy tốt công dụng như một loại nước uống tốt cho sức khỏe, bạn cần chọn kỹ lưỡng loại trà sạch, lượng nước pha vừa phải để trà không đậm quá cũng không nhạt quá.

Đồng thời, nên thưởng thức trà sau khi thức giấc, giờ nghỉ giữa buổi và đặc biệt không uống trà khi đói, trước khi ngủ và uống chung với thuốc Tây để hạn chế những phản ứng không mong muốn như cồn ruột, tỉnh ngủ và phản ứng với thuốc.

Trà xanh dược được nhiều người yêu thích
Lá trà xanh tươi
loại nước uống tốt cho sức khỏe
Trà xanh là thức uống rất tốt cho sức khỏe.

15. Trà gừng tốt cho người đau dạ dày

Trà gừng là thức uống tốt cho những người bị đau dạ dày, do gừng có vị cay và tính ấm, làm giảm được sự khó chịu đối với các vấn đề về dạ dày.

  • Chữa bệnh đau dạ dày, làm giảm cảm giác khó chịu, tiêu chảy, buồn nôn.
  • Thanh lọc cơ thể, tăng sức đề kháng vì trong gừng có chứa các chất kháng viêm tự nhiên.
Trà gừng rất tốt cho những người bị bệnh về dạ dày
Trà gừng rất tốt cho những người bị bệnh về dạ dày

16. Trà Yerba Mate – loại thức uống tốt thay thế cafe

Yerba Mate là loại trà cung cấp caffeine thay thế cho cafe rất tốt khi dùng vào buổi sáng vì chúng có thể cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng dồi dào cho một ngày làm việc.

Loại đồ uống tốt cho sức khỏe này chứa 196 hợp chất độc đáo giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể. Bên cạnh đó, trà Yerba Mate cũng là một nguồn oxy hóa, vitamin, amino axit dồi dào, giúp đẹp da, sáng mịn hơn.

Tham khảo thêm: Cách uống nước đẹp da và dồi dào sức khỏe

các loại thức uống lành mạnh
Trà Yerba Mate, nguồn năng lượng dồi dào vào buổi sáng

17. Trà thảo dược – những loại trà tốt cho sức khỏe

Thức uống rất tốt cho sức khỏe nên bổ sung là trà thảo dược (trà thảo mộc). Trà thảo dược được làm từ rễ, lá, cây, hoa kết hợp cùng một số gia vị. Từ xưa đến nay, trên khắp thế giới đều sử dụng trà thảo dược.

  • Trà thảo dược cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, các chất chống oxy hóa và các chất khác tốt cho cơ thể.
  • Uống trà thảo dược thường xuyên giúp tăng sức đề kháng, tăng cường sức khỏe của gan, thận, tốt cho dạ dày và tinh thần.

Các loại trà thảo dược phổ biến là: trà gừng, trà hoa cúc, trà thì là, trà bạc hà,…

trà thảo mộc những loại nước tốt cho sức khỏe
Trà thảo mộc là một trong những loại nước giúp trị chứng mất ngủ hiệu quả

18. Kombucha

Xu hướng những loại nước tốt cho sức khỏe ngày nay là trà Kombucha. Trà Kombucha là loại trà được ngâm và lên men. Nấm thủy sâm có nhiều lợi ích tương tự như các loại trà thông thường. Đặc biệt là cung cấp rất nhiều lợi khuẩn (probiotic). Không chỉ giúp cải thiện hệ miễn dịch và tốt cho hệ tiêu hoá, Kombucha cũng được ứng dụng như là một thức uống giảm cân hiệu quả.

Trà Kombucha rất tốt cho cơ thể, tuy nhiên vì nhiều men nên bạn cần tập uống lượng nhỏ từ từ rồi mới tăng lên. Ban đầu chỉ cần uống ngụm nhỏ 50-60ml là đủ. Loại trà này uống nhiều cũng mang lại tác dụng phụ như loãng máu, mất ngủ, mệt mỏi,…

kombucha những loại nước tốt cho sức khỏe
Trà Kombucha là loại trà được ngâm và lên men
kombucha xu hướng nước tốt cho sức khỏe ngày nay
Kombucha là loại trà lên men tốt cho sức khỏe có thể tự ủ tại nhà đơn giản

2. Những loại thức uống nên tránh vào buổi sáng

Để bắt đầu một buổi sáng thật năng lượng và khỏe mạnh các đồ uống mà bạn nên tránh như:

  • Thức uống có nhiều gas như: Nước ngọt, soda hoặc các loại thức uống chưa nhiều đường tinh luyện
  • Đồ uống tăng lực
  • Rượu, bia

Những đồ uống này có thể khiến tình trạng mất nước trầm trọng hơn hoặc gây ra nhiều vấn đề đến cho sức khỏe.

Từ những thông tin về những loại nước uống tốt cho sức khỏe phía trên, có thể thấy rằng việc cung cấp nước cho cơ thể không chỉ đơn giản là dung nạp vào một lượng nước bất kỳ, mà phải có sự tìm hiểu về loại nước, nhu cầu của bản thân, để việc uống nước mang lại hiệu quả tốt nhất.

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thạc sĩ Laura Nguyễn sau khi tốt nghiệp bác sĩ đã có thời gian 3 năm đào tạo chuyên ngành vi sinh tại Hàn Quốc. Tham gia nhiều đề tài nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước, được đào tạo liên tục về an toàn sinh học. Hiện là trưởng Phòng Nghiên cứu Sức khỏe và Môi trường tại Geyser Việt Nam, nghiên cứu, phân tích, đưa ra các giải pháp về sức khỏe góp phần nâng cao chất lượng đời sống sinh hoạt cho mọi người.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321