Tiêu chuẩn dịch vụ tại Geyser Việt Nam

Geyser Việt Nam (Minh Anh Water) với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi biết khách hàng, đại lý cần gì nhất. Geyser Việt Nam luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, tạo điều kiện cho quý khách hàng có sự đột phá trong kinh doanh.

Tiêu chuẩn dịch vụ của Geyser Việt Nam

Phân phối máy lọc nước của Nga, lọc nước đầu ra giàu canxi, khoáng chất, được nghiên cứu dành riêng cho nguồn nước Việt Nam.

a. Đối tác phù hợp nhất với Geyser Việt Nam

  • Những cá nhân đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh, muốn mở đại lý.
  • Những đơn vị bán thiết bị gia đình.
  • Các nhà phân phối máy lọc nước, đồ gia dụng.
  • Những đơn vị cung cấp các dịch vụ cho gia đình.

b. Những dịch vụ hỗ trợ đại lý ủy quyền của Geyser Việt Nam

  • Được hỗ trợ dịch vụ tư vấn theo nguồn nước chuẩn chuyên gia, nâng cao uy tín và chất lượng của dịch vụ tư vấn.
  • Quy trình dịch vụ sau bán như bảo hành, bảo trìchuẩn 5 sao, giúp giữ chân khách và gia tăng doanh thu thay lõi
  • Rất nhiều những dịch vụ hỗ trợ khác liên quan

c. Quy trình dịch vụ

  • B1: Lắp đặt: Khách hàng được lắp đặt tại nhà bởi đại lý uỷ quyền của Geyser Việt Nam hoặc tự lắp đặt theo hướng dẫn tại: ….
  • B2: Nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử: Ngay sau khi lắp đặt, Quý khách hàng sử dụng số điện thoại di động thường dùng để nhắn tin kích hoạt theo hướng dẫn trên tem kích hoạt bảo hành điện tử thân máy, hệ thống sẽ trả về tin nhắn kèm Series máy.
  • B3: Xác nhận kích hoạt bảo hành: Trong vòng 7 ngày từ khi nhắn tin kích hoạt bảo hành thành công, Quý khách hàng sẽ nhận được cuộc gọi từ tổng đài viên của hãng( 02477706686) để xác thực và hoàn tất kích hoạt bảo hành của máy.
  • B4: Nhận tin nhắn nhắc lịch qua Zalo OA: Quý khách hàng sẽ định kỳ nhận được tin nhắn qua Zalo OA – Zalo Doanh nghiệp được xác minh – các tin nhắn qua Zalo của số điện thoại nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử, hãy bấm Quan tâm Zalo OA để nhận được hỗ trợ dịch vụ 24/7 trong suốt quá trình sử dụng: Zalo OA: https://zalo.me/3242914555220801876
  • B5: Bảo trì rửa sâu điện cực: Quý khách sẽ định kỳ nhận được tin nhắn nhắc lịch bảo trì thay lõi qua Zalo OA, bao gồm tin nhắn nhắc dịch vụ rửa sâu điện cực Deep-Clean, dịch vụ tính phí này sẽ do đại lý uỷ quyền của Geyser Việt Nam thực hiện.
  • B6: Thay lõi lọc định kỳ: Quý khách sẽ nhận được tin nhắn nhắc lịch thay lõi qua Zalo OA ngoài thông báo trên máy, dịch vụ thay lõi sẽ được đại lý uỷ quyền của Geyser Việt Nam thực hiện, sau khi thay lõi, máy sẽ được Reset bởi Authorized Reset Key chỉ dành cho đại lý uỷ quyền của Geyser Việt Nam để đảm bảo chất lượng lõi lọc chính hãng.
  • Chi tiết đơn giá dịch vụ quy định tại: https://www.geyser.com.vn/chinh-sach-bao-hanh/
  • Mọi hỗ trợ về sản phẩm, hãy liên hệ(gọi, nhắn tin) qua Zalo OA tại: https://zalo.me/3242914555220801876

Bộ phận dịch vụ khách hàng Geyser