Tiêu chuẩn dịch vụ Geyser Ecotar trên Toàn Quốc

Geyser Việt Nam hướng đến việc cải thiện tiêu chuẩn dịch vụ để Quý khách có thể trải nghiệm chúng một cách đầy đủ và hiệu quả. Chúng tôi hiểu rằng sự cải tiến là luôn cần thiết do đó chúng tôi thiết lập nên những cách hoạt động mới và tốt hơn, kèm theo việc sẽ chính thức hóa các quy trình và thủ tục dịch vụ để bảo vệ quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất.

Hệ thống của hàng ủy quyền Geyser Ecotar đều tuân thủ theo nguyên tắc sau:

Tiêu chuẩn dịch vụ của Geyser Ecotar trên toàn quốc

1. Tư vấn sản phẩm đúng nguồn nước.

Không máy lọc nước nào vạn năng có thể giải quyết được tất cả tính chất nguồn nước. Do đó cần phải bắt bệnh được tính chất nguồn nước gia đình để tư vấn được dòng máy lọc nước phù hơp với tính chất nguồn nước. Theo đó, hệ thống ủy quyền của Geyser Ecotar trên toàn quốc cần phải thực hiện việc tư vấn chọn máy lọc nước phù hợp với tính chất nguồn nước để người tiêu dùng có thể lựa chọn được dòng máy lọc nước thích hợp.

2 . Nhắc lịch thay lõi định kỳ và cung cấp lõi lọc thay thế

Không một máy lọc nước nào có thể đảm bảo chất lượng nước đầu ra mà không thay lõi lọc, nhận thức tầm quan trọng của việc thay lõi quan trọng không kém việc Tư vấn sản phẩm đúng nguồn nước, Geyser Việt Nam chính thức áp dụng hệ thống nhắc lịch thay lõi tự động miễn phí cho khách hàng thông qua hệ thống CRM.

Chỉ với thao tác kích hoạt bảo hành điện tử theo đúng hướng dẫn trên tem kích hoạt bảo hành dán trên thân máy, hệ thống CRM sẽ định kỳ nhắc lịch cho Quý khách thông qua tin nhắn SMS tới điện thoại của Quý khách hàng, đại lý hoặc trung tâm dịch vụ gần nhất sẽ hỗ trợ dịch vụ tại nhà cho Quý đối tác trong suốt quá trình sử dụng.

Mọi thắc mắc và khiếu nại, Quý khách hàng gọi đến trực tiếp tổng đài toàn Quốc của Geyser Việt Nam: 024.777.066.86

Xin cảm ơn!