CTKM E2
máy lọc nước ion canxi geyser ecotar6
banner geyser ecotar 8
banner ecotar 2
banner chính web Geyser ecotar 2

Trang chủ » THÔNG BÁO chuyển đổi nội dung SMS bảo hành điện tử Geyser Việt Nam

THÔNG BÁO chuyển đổi nội dung SMS bảo hành điện tử Geyser Việt Nam

Từ tháng 4 năm 2019 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành cho người tiêu dùng khi mua máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc LB, Geyser Việt Nam xin thông báo việc thay đổi Nội dung tin nhắn Kích hoạt bảo hành điện tử. Qua đây tránh việc khách hàng không mua phải hàng không chính hãng từ Geyser.

Bảo hành điện tử là gì? Lợi ích của bảo hành điện tử?

Bảo hành điện tử là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến tích hợp tin nhắn SMS từ các đầu số SMS nhằm thay thế cho hoạt động bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành. Tin nhắn SMS từ các đầu số có chức năng 2 chiều, giúp phản hồi thông tin nhanh chóng sau khi hệ thống nhận được tin nhắn kích hoạt từ số điện thoại của khách hàng.

Hiện nay việc bảo hành truyền thống ( giấy) không được người tiêu dùng đón nhận với những hạn chế khi sử dụng và thay thế vào đó là việc kích hoạt bảo hành điện tử. Geyser Việt Nam đã sử dụng quy trình kích hoạt bảo hành điện tử đối với các dòng máy lọc nước nano Geyser trong những năm qua. Bổ sung thêm một số lợi ích khác cho người tiêu dùng trong kích hoạt máy lọc nước nano Geyser LB Nga, Geyser Việt Nam xin thông báo việc thay đổi nội dung tin nhắn SMS như sau:

Tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử từ Geyser Việt Nam

QUY TRÌNH KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ GEYSER ECOTAR, GEYSER ECOLUX

Bước 1: Lắp đặt và vận hành sản phẩm: Bộ phận dịch vụ kỹ thuật có trách nhiệm lắp đặt và

hướng dẫn vận hành sản phẩm tại nhà khách hàng(trong trường hợp sử dụng dịch vụ lắp đặt).

Bước 2: Cào tem kích hoạt bảo hành: Ngay sau khi lắp đặt và vận hành, dùng số điện thoại

di động của người sử dụng(khách hàng) để nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử theo hướng dẫn

ngay trên tem. Tem kích hoạt bảo hành điện tử được dán trên thân máy(phía trước bên trái)  

Soạn tin nhắn với nội dung: “XT Mã số hiện ra trong ô cào tem màu xám” gửi 8137.

Bước 3: Tin nhắn kích hoạt bảo hành: Sau khi nhắn tin theo hướng dẫn, số điện thoại nhắn tin

sẽ nhận được tin nhắn xác nhận kích hoạt bảo hành hệ thống.

QUY TRÌNH KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER ECOTAR 2

 

 

Lưu ý:

+) Bước 2 ở trên phải hoàn tất trong vòng 7 ngày từ khi lắp đặt, trong trường hợp khác sản phẩm

sẽ không được bảo hành.

+) Số điện thoại sử dụng nhắn tin kích hoạt bảo hành: Bắt buộc phải là số điện thoại di động của

người sử dụng trực tiếp sản phẩm, trường hợp khác sản phẩm sẽ không được bảo hành.

+) Tem kích hoạt bảo hành điện tử cần được bảo quản trong suốt quá trình sử dụng, trường hợp

khác sản phẩm sẽ không được bảo hành.

+) Nhân viên kỹ thuật lắp đặt/ Dịch vụ có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng sử dụng thực hiện

thao tác nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi lắp đặt và hướng dẫn sử dụng.

Trường hợp không nhận được tin nhắn kích hoạt bảo hành, Quý khách hàng kiểm tra lại nội

dung tin nhắn, mã xác thực, đầu số nhận, trong trường hợp khác liên hệ tổng đài 19006609 để được hỗ trợ  .

LỢI ÍCH CỦA KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

 

Lợi ích của kích hoạt bảo hành điện tử

Thứ nhất: Khách hàng có thể chủ động trong việc kích hoạt, đăng ký bảo hành sản phẩm một cách nhanh chóng, thao tác dễ dàng. Còn đối với bảo hành giấy, bạn phải điền thông tin thủ công trên giấy, gây mất thời gian và bất tiện.

Thứ hai, khi kích hoạt bảo hành điện tử, thông tin của khách hàng và thông tin sản phẩm được lưu trữ trên hệ thống thông tin của Geyser Việt Nam. Tình trạng mất mát, hư hỏng hoặc thất lạc phiếu bảo hành sẽ không bao giờ xảy ra. Nếu dùng bảo hành giấy mà bị thất lạc thì cũng đồng nghĩa với việc đơn vị bán, nhà cung cấp sẽ không chấp nhận bảo hành, ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của khách hàng.

Thứ ba, khi thông tin được lưu trữ trên hệ thống, khách hàng sử dụng bảo hành điện tử sẽ rút ngắn được các thủ tục rườm rà so với bảo hành giấy. Bảo hành giấy cùng có thể xảy ra trường hợp cập nhật thiếu thông tin hoặc sai sót thông tin kích hoạt bảo hành.

Thứ tư, Khách hàng được nhắc nhở lịch thay thế lõi lọc định kỳ từ hệ thống tự động. Điều này đảm bảo được sự chính xác nhất. So với bảo hành giấy, dễ xảy ra tình trạng đại lý quên, nhớ nhầm lịch thay lõi cho khách hàng.

 

  Máy lọc nước Geyser Ecotar và máy lọc nước Geyser Ecolux thực hiện việc kích hoạt bảo hành điện tử trên mỗi sản phẩm. Theo đó khi khách hàng mua những sản phẩm này từ Geyser Việt Nam sẽ được chăm sóc trực tiếp từ Geyser Việt Nam. Bảo hành điện tử giúp xác minh được máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc, tự động nhắc lịch thay lõi từ hệ thống từ công nghệ 4.0.