máy lọc nước ion canxi geyser ecotar6
banner geyser ecotar 8
banner ecotar 2
banner chính web Geyser ecotar 2

Trang chủ » Máy lọc nước Ion canxi bảo hành điện tử từ hệ thống CRM

Máy lọc nước Ion canxi bảo hành điện tử từ hệ thống CRM

Máy lọc nước Ion canxi dự kiện ra mắt thị trường trong thời gian tới, thế nhưng những thông tin về sản phẩm lại được tìm người tiêu dùng quan tâm và tìm kiếm rộng rãi. Chính sách bảo hành điện tử từ hệ thống CRM chính là một trong những mối quan tâm đặc biệt khi nhắc về sản phẩm.

Xu thế bảo hành điện tử từ công nghệ 4.0

Bảo hành điện tử giúp bảo vệ lợi ích người tiêu dùng

Đứng trước thời kỳ công nghệ 4.0 hiện nay, việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ được bảo hành điện tử đã là mối quan tâm và nhu cầu của người tiêu dùng. Bảo hành điện tử là một hình thức mới ra đời nhằm giúp người tiêu dùng xác định thời gian bảo hành và những thông tin liên quan tới các dịch vụ bảo hành của sản phẩm từ nhà sản xuất.

Thường sẽ được thông báo tới người tiêu dùng qua hệ thống điện tử truyền thống như email, webportal….,Nhưng phổ biến và hiệu quả nhất là qua tin nhắn SMS, thay thế cho hoạt động bảo hành truyền thống bằng giấy hay thẻ bảo hành.

Để bảo đảm lợi ích của người tiêu dùng trong việc sử dụng sản phẩm, hiện nay máy lọc nước Ion canxi từ Geyser LB nga đã được kích hoạt bảo hành điện tử trên từng sản phẩm.

Hướng dẫn quy trình kích hoạt bảo hành điện tử máy lọc nước Ion canxi

Để kích hoạt bảo hành điện tử bằng tem cào khi mua máy lọc nước Ion canxi Geyser qua tổng đài tin nhắn 8137, quý khách vui lòng thực hiện theo các bước dưới đây.

Bước 1: Cào nhẹ lớp phủ trên tem để nhận được mã số xác thực

Tem được dán ở vị trí trên cùng bên trái của máy lọc nước. Khi kiểm tra sản phẩm, quý khách hàng lưu ý kiểm tra tem phải còn nguyên vẹn, không được có dấu hiệu bong rách, chắp vá và vẫn được phủ một lớp bạc nhẹ che các mã số trên tem.

Mã xác thực là dãy kí tự in trên tem được phủ nhũ bạc để không nhận biết được bằng mắt thường hoặc bằng các phương tiện khác, trừ khi lớp phủ nhũ bạc đó bị cào đi.

Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp: XT[dấu cách]mã số xác thực gửi 8137

Ví dụ: khi cào lớp phủ nhũ bạc nhận được mã xác thực là 14KCGH thì cú pháp tin nhắn sẽ là: XT 14KCGH gửi 8137.

Lưu ý: Tổng đài 8137 là đầu số nhắn tin xác thực máy lọc nước nano Geyser chính hãng duy nhất tại Việt Nam. Quý khách hàng lưu ý, bất kỳ đầu số nào khác đều là giả mạo không hợp pháp Geyser Việt Nam. Do đó, nếu gặp tình trạng trên, xin Quý khách hàng vui lòng thông báo ngay cho Geyser Việt Nam để cùng chúng tôi ngăn chặn hàng không chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Bước 3: Kiểm tra số series tin nhắn trả về trùng với số series trên tem

Tin nhắn trả về điện thoại như sau:

GEYSER Chuc mung Quy khach den voi bao hanh dien tu. Thoi han bao hanh may series:xxxxx tu 21/01/2019 den 20/01/2022. Trung tam dich vu KH 02436363555.

Nếu số series tin nhắn trả về và số series trên tem trùng khớp nhau đồng nghĩa với việc bạn đã kích hoạt bảo hành thành công và xác nhận hàng chính hãng.

Trong đó:

xxxxx là số series trên tem bảo hành

Thời gian bảo hành phụ thuộc vào thời điểm khách hàng mua máy. Trong đó:

– Bảo hành bộ lọc (thân máy): 3 năm

– Bảo hành phụ kiện, vỏ… phần điện (nếu có): 1 năm

– Bảo hành miễn phí các lỗi rò rỉ vị trí lắp đặt: 6 tháng (nếu khách hàng tự lắp đặt sẽ không được bảo hành lỗi này)

Bước 4: Hoàn thành kích hoạt bảo hành điện tử

Thông tin của Quý khách đã được bảo lưu trên hệ thống lưu trữ của Geyser Việt Nam. Quý khách sẽ nhận được chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất từ Geyser Việt Nam.

 

Qua đây, Geyser Việt Nam cũng xin thông báo về sự thay đổi Nội dung tin nhắn xác thực qua team bảo hành điện tử. Cụ thể như sau:

 

Tin nhắn xác thực máy lọc nước chính hãng Geyser LB Nga

Lợi ích khách hàng khi sử dụng bảo hành điện tử từ máy lọc nước Ion canxi

Thứ nhất: Khách hàng có thể chủ động trong việc kích hoạt, đăng ký bảo hành sản phẩm một cách nhanh chóng, thao tác dễ dàng. Còn đối với bảo hành giấy, bạn phải điền thông tin thủ công trên giấy, gây mất thời gian và bất tiện.

Thứ hai, khi kích hoạt bảo hành điện tử, thông tin của khách hàng và thông tin sản phẩm được lưu trữ trên hệ thống thông tin của Geyser Việt Nam. Tình trạng mất mát, hư hỏng hoặc thất lạc phiếu bảo hành sẽ không bao giờ xảy ra. Nếu dùng bảo hành giấy mà bị thất lạc thì cũng đồng nghĩa với việc đơn vị bán, nhà cung cấp sẽ không chấp nhận bảo hành, ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của khách hàng.

Thứ ba, khi thông tin được lưu trữ trên hệ thống, khách hàng sử dụng bảo hành điện tử sẽ rút ngắn được các thủ tục rườm rà so với bảo hành giấy. Bảo hành giấy cùng có thể xảy ra trường hợp cập nhật thiếu thông tin hoặc sai sót thông tin kích hoạt bảo hành.

Thứ tư, Khách hàng được nhắc nhở lịch thay thế lõi lọc định kỳ từ hệ thống tự động. Điều này đảm bảo được sự chính xác nhất. So với bảo hành giấy, dễ xảy ra tình trạng đại lý quên, nhớ nhầm lịch thay lõi cho khách hàng.

 

Lợi ích việc bảo hành điện tử từ máy lọc nước Ion canxi

Máy lọc nước Ion canxi lõi lọc liên hoàn hiện đã được kích hoạt bảo hành điện tử trên toàn hệ thống, do đó người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm trong việc mua hàng nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng từ Geyser cũng như các lợi ích đi kèm khi mua sản phẩm của chúng tôi. Để được tư vấn thêm những thông tin liên quan, hãy liên hệ qua Hotline: 0243. 6363. 555.